Dòng nước hoa Chanel cho nam

Allure Homme Sport sự sang trọng và nam tính. Nước hoa Allure Homme Sport của thương hiệu Chanel làmột trong 2 dòng nước hoa nam được yêu thích nhất của thương hiệu này bên cạnh dòng Bleu De Chanel EDP. Đây là chai nước hoa mà bạn sẽ dễ dàng bị chinh phục ngay khi lần test mùi đầu tiên bởi mùi hương dễ chịu, sang trọng và nam tính của nó.


Chanel Allure Homme Sport nổi trội bởi sự tươi mát của thành phần Aldehyte, hương biển và hương thơm của nhóm hương cam quýt – đây cũng là mùi hương mở đầu và trải dài cho đến lớp hương giữa khi bạn dùng Chanel Allure Homme Sport. Tiếp đến là sự xuất hiện của một chút hương thơm của gia vị, gỗ tuyết tùng đem lại một chút hương vị cay nhẹ nhưng vẫn luôn giữ được tinh thần thoải mái như lúc đầu nhờ có hương thơm của họ Cam làm chủ đạo. Đến với lớp hương cuối bạn sẽ cảm nhận được sự trỗi dậy từ từ của các thành phần ngọt ngào đến từ vani, đậu tonka, hổ phách và sự nam tính đầy quyến rũ của hương gỗ và cỏ vetiver. Đến thời điểm này thì mùi hương bao bọc quanh bạn vẫn là sự mát mẻ, năng động làm chủ đạo được gia tăng thêm sức cuốn hút đầy quyến rũ và mạnh mẽ.


Về độ lan tỏa mùi hương của Chanel Allure Homme Sport khi dùng là cực tốt, đặc biệt là trong những ngày mùa hè và khi bạn hoạt động ngoài trời kèm theo độ lưu hương trung bình đến khoảng 5h – 6h.


Giá tham khảo từ 1 triệu đồng đến 3,8 triệu đồng tùy vào dung tích mà bạn muốn sở hữu.


Link tham khảo: https://www.chanel.com/vn/nuoc-hoa/

Dòng nước hoa Chanel cho nam
Dòng nước hoa Chanel cho nam
Dòng nước hoa Chanel cho nam
Dòng nước hoa Chanel cho nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy