Dưa hấu khắc chữ

Dưa hấu là một trong những loại quả được lựa chọn bày trên mâm ngũ quả mà không nhà nào từ chối. Bởi ruột dưa màu đỏ, tượng trưng cho sự đủ đầy và may mắn vào năm mới. Mỗi dịp tết đến, dưa hấu kết hợp với nghệ thuật khắc chữ tinh tế, lại càng nâng cao giá trị. Những quả dưa hấu đều được người thợ khắc chữ độc đáo, tỉ mỉ.


Xu hướng khắc chữ trên dưa hấu không phải mới mẻ nhưng vẫn không ngừng hot. Càng gần dịp Tết, các cơ sở khắc dưa hấu càng bận rộn vì nhận được nhiều đơn hàng lẻ và hàng chục mối buôn. Con số đơn hàng có thể lên tới hàng nghìn, hàng chục nghìn quả. Chưa tính tiền dưa, tiền công khắc chữ trên dưa hấu Tết tính theo 100.000 đồng/1 chữ. Tuy nhiên, giá cả cũng phụ thuộc vào kiểu chữ, số lượng chữ, họa tiết trang trí kèm. Chữ càng đơn giản, dễ khắc thì giá thành càng rẻ, phải chăng. Mẫu khắc phức tạp, cầu kỳ, mất thời gian thì mức giá sẽ cao hơn.


Không chỉ trang trí cho mâm ngũ quả đẹp hơn, dưa hấu khắc chữ thư pháp còn là món quà ý nghĩa dành cho người thân. Một quả dưa hấu khắc chữ thư pháp tỉ mỉ thể hiện lời cầu chúc một năm mới thành công, vui vẻ, bình an. Do đó, nhiều người lựa chọn biếu người thân dưa khắc chữ thư pháp độc đáo cùng với giỏ hoa quả, bánh kẹo.

Dưa hấu khắc chữ
Dưa hấu khắc chữ
Dưa hấu khắc chữ
Dưa hấu khắc chữ

Top 9 Kiểu "khắc chữ" trái cây độc đáo nhất cho ngày Tết

  1. top 1 Bưởi hồ lô thư pháp
  2. top 2 Đu đủ in chữ
  3. top 3 Dừa thư pháp
  4. top 4 Khóm son long phụng
  5. top 5 Dưa hấu thỏi vàng
  6. top 6 Đào tiên hồ lô
  7. top 7 Xoài in chữ
  8. top 8 Dưa hấu khắc chữ
  9. top 9 Dưa lưới khắc chữ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy