Emirates Palace , Abu Dhabi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất - 3 tỷ USD

Emirates Palace Abu Dhabi là nơi hội tụ đầy đủ tiện nghi sang trọng, dịch vụ hoàn hảo và trải nghiệm ẩm thực độc đáo trong một khung cảnh đẹp mê hồn. Nhìn từ xa, khách sạn giống như một thứ gì đó trong truyện cổ tích Ả Rập, chỉ riêng tòa nhà chính kéo dài hơn một km từ cánh này sang cánh kia và những khu vườn trải rộng trên 100 ha. Bước vào, bạn sẽ thấy một cảm giác thư thái sâu lắng tràn ngập khắp người. Với bãi biển riêng dài 1,3km hoang sơ, hồ bơi tuyệt đẹp, bến du thuyền riêng và vịnh tự nhiên, spa xinh đẹp và các địa điểm ăn uống được đánh giá cao bạn không thể bỏ qua một kỳ nghỉ ở đây.


Emirates Palace
là một trong những tòa nhà đáng chú ý nhất ở Abu Dhabi khi nói đến kiến trúc. Được thiết kế bởi Kiến trúc sư người Anh John Elliott cùng với Reza Rahmanian. Thiết kế chung của khách sạn là một mô tả tuyệt đẹp của kiến trúc Hồi giáo, từ tỷ lệ, nhịp điệu, hình học và sự cân đối. Nó có hơn 114 mái vòm ấn tượng được phân bổ đều trên tòa nhà theo các mô hình hình học mang đến một cái nhìn ấn tượng từ bầu trời. Màu sắc của tòa nhà cũng rất đáng chú ý, phản chiếu màu cát khác nhau giống như ở sa mạc Ả Rập.

Hầu hết các dãy phòng của Emirates Palace đều được trang trí bằng vàng và đá cẩm thạch, với những ngôi nhà chính được làm bằng sàn đá cẩm thạch. Nói chung, khách sạn cung cấp một sàn bao gồm tổng cộng 850.000m2, một ngân sách vô cùng lớn đã mang lại chất lượng. Các cánh phía tây và phía đông là các phòng nghỉ, được trang trí nội thất theo phong cách truyền thống bắt mắt.
Emirates Palace
Emirates Palace
Emirates Palace
Emirates Palace

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy