Trung tâm Thương mại One World, NYC, Hoa Kỳ - 3,8 tỷ USD

Trung tâm Thương mại One World, tòa nhà chọc trời đặc trưng đang được xây dựng tại Ground Zero ở New York, đã tăng lên hơn 3,8 tỷ USD, khiến nó trở thành tòa tháp văn phòng mới đắt nhất thế giới. Trung tâm Thương mại Một Thế giới là tòa nhà chính trong khu phức hợp Trung tâm Thương mại Thế giới ngày nay. Còn được gọi là Tháp Tự do, Trung tâm Thương mại Một Thế giới cao 1,776 feet và là tòa nhà cao nhất ở Bắc Mỹ.

Trung tâm Thương mại One World
nằm ở Lower Manhattan, được bao quanh bởi Phố Tây, Phố Fulton và Phố Vesey trong Khu Tài chính. Nếu bạn đang ngắm nhìn đường chân trời của Manhattan từ Cảng New York, Trung tâm Thương mại One World, chỉ cách Phố Wall vài dãy nhà, là một trong những điểm thu hút đầu tiên đập vào mắt bạn. Tại Trung tâm Thương mại One World, du khách cũng như người dân địa phương có thể mua vé để ngắm nhìn NYC từ đài quan sát trên tầng 100 đến tầng 102 của tòa nhà cao nhất Hoa Kỳ.

Trung tâm Thương mại One World
là nơi đặt văn phòng, trụ sở và không gian làm việc của nhiều doanh nghiệp, bao gồm cả công ty truyền thông đại chúng Condé Nast, nơi xuất bản Vogue, Vanity Fair và các tạp chí hàng đầu khác; Cơ quan Quản lý Dịch vụ Tổng hợp Hoa Kỳ; và các kênh truyền hình như WCBS và WNBC. Ở các tầng ngầm của tòa nhà, du khách có thể mua sắm cho đến khi xuống Trung tâm Thương mại Thế giới Westfield, trung tâm mua sắm lớn nhất ở Manhattan. Trên các tầng cao của tòa nhà, cửa hàng quà tặng, quán ăn và đài quan sát khiến chuyến tham quan Trung tâm Thương mại One World trở nên ngoạn mục hơn.

Trung tâm Thương mại One World
Trung tâm Thương mại One World
Trung tâm Thương mại One World
Trung tâm Thương mại One World

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy