Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ tốt nhất hiện nay

  1. top 1 MISA AMIS
  2. top 2 Ecount
  3. top 3 Bravo
  4. top 4 Epicor ERP
  5. top 5 Faceworks
  6. top 6 1office
  7. top 7 Viindoo
  8. top 8 FastWork
  9. top 9 OCC – digiiMS
  10. top 10 3S ERP

Faceworks

Nếu bạn đang kinh doanh một cửa hàng, một tiệm bánh, một quán cafe hay một dịch vụ nào đó, bạn chắc chắn sẽ cần một phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ để giúp bạn quản lý công việc một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Vậy phần mềm nào là phù hợp nhất cho bạn? Hãy để Toplist giới thiệu với bạn về Faceworks - một trong những phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ tốt nhất hiện nay.


Ưu điểm nổi bật:

  • Dễ dàng sử dụng: Bạn chỉ cần tải ứng dụng Faceworks trên điện thoại hoặc máy tính, đăng ký tài khoản và bắt đầu sử dụng. Bạn không cần phải cài đặt hay cấu hình gì thêm. Giao diện của Faceworks rất thân thiện và dễ hiểu, bạn có thể thao tác trên phần mềm một cách nhanh chóng và thuận tiện.
  • Tích hợp nhiều tính năng: Faceworks không chỉ là một phần mềm quản lý bán hàng, mà còn là một phần mềm quản lý tổng thể cho doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể sử dụng Faceworks để quản lý kho hàng, quản lý thu chi, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý chiến dịch marketing, quản lý bảo hành và hỗ trợ khách hàng. Bạn cũng có thể kết nối Faceworks với các thiết bị như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, máy tính tiền để tăng hiệu suất công việc.
  • An toàn và bảo mật: Faceworks sử dụng công nghệ đám mây để lưu trữ và xử lý dữ liệu của bạn. Bạn không cần phải lo lắng về việc mất dữ liệu hay bị hacker tấn công. Bạn cũng có thể thiết lập các cấp độ truy cập khác nhau cho các nhân viên của bạn để bảo vệ thông tin cá nhân và bí mật kinh doanh của bạn.
  • Tiết kiệm chi phí: Faceworks là một phần mềm miễn phí cho các doanh nghiệp nhỏ có doanh thu dưới 50 triệu đồng/tháng. Nếu bạn muốn sử dụng các tính năng cao cấp hơn, bạn chỉ cần trả một khoản phí rất hợp lý hàng tháng. Bạn không cần phải đầu tư vào các thiết bị hay phần cứng đắt tiền để sử dụng Faceworks.

Faceworks là một phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ hiện đại, tiện lợi và tiết kiệm. Nó sẽ giúp bạn quản lý công việc một cách dễ dàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh và khách hàng hài lòng. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Faceworks ngay hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 16, Vinaconex 6, 475 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tòa nhà Winhome, 152 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0974 696 600

Email: info@tit-vn.com

Website: https://faceworks.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Faceworks.TIT

Faceworks
Faceworks
Faceworks
Faceworks

Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ tốt nhất hiện nay

  1. top 1 MISA AMIS
  2. top 2 Ecount
  3. top 3 Bravo
  4. top 4 Epicor ERP
  5. top 5 Faceworks
  6. top 6 1office
  7. top 7 Viindoo
  8. top 8 FastWork
  9. top 9 OCC – digiiMS
  10. top 10 3S ERP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy