Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng

top 4
Trà Giang

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng vẫn luôn kiên trì với quan điểm hoạt động “ Uy tín phải được khẳng định qua chất lượng khám chữa bệnh ”. Nhờ vào mô hình hoạt động khám - chữa bệnh chuyên nghiệp, bệnh viện đã lấy được phần lớn sự tín nhiệm của người bệnh và thành công trở thành một trong những bệnh viện đa khoa tư nhân điều trị sỏi thận lớn nhất Đà Nẵng.

Sỏi tiết niệu/sỏi thận là bệnh lý thường gặp tại và cần phải tiến hành điều trị sớm để tránh tình trạng gây tắc nghẽn, ảnh hưởng đến chức năng của thận. Khi phẫu thuật nội soi tại bệnh viện, bệnh nhân sẽ được đặt thông tiểu và gây mê, đặt trocart, giải phóng đoạn niệu quản chứa sỏi và mở niệu quản lấy sỏi.

Với thế mạnh chuyên môn của mình và kinh nghiệm nhiều năm khám và điều trị hàng nghìn bệnh nhân sỏi thận, bệnh viện tư tin có thể chữa được hầu hết các bệnh lý và biến chứng liên quan đến sỏi thận.

Nhằm giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi và hoàn tất thủ tục khám cho bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng luôn đặt sự thoải mái của người bệnh lên hàng đầu đã bố trí 3 tầng khám bệnh với hệ thống lễ tân và quầy thuốc mỗi tầng.

Bên cạnh đó, khu nội trú của các khoa được thiết kế vô cùng khang trang và sạch sẽ với hệ thống gọi y tá được trang bị đầu giường, nhằm đảm bảo việc theo sát và hỗ trợ những yêu cầu của bệnh nhân một cách nhanh chóng nhất.

Với việc điều trị bệnh lý sỏi thận, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hỗ trợ gồm có: Máy lithotripter, máy tạo hình ảnh hỗ trợ như MRI, máy đo và giám sát chức năng thận, máy siêu âm, máy X-quang, máy CT scanner, máy tiểu phẫu laser,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6363 2111 & 023 6363 2333 & 1900 2250
Email: family@familyhospital.vn
Website: https://familyhospital.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/familyhospitalDN/

Family Hospital
Family Hospital
Family Hospital
Family Hospital

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy