“Family Matters” (1989 - 1999)

"Family Matters" kể về gia đình Winslows - một gia đình hàng ngày khá bình thường ngoài một điều: người hàng xóm khó chịu và hơi lập dị, Stephen Urkel. Họ là một gia đình trung lưu sống ở vùng ngoại ô của Chicago. Stephen rất thông minh, nhưng đồng thời hay có những tai nạn ngớ ngẩn) và luôn luôn có tai nạn có thể tránh được. Anh thích phát minh ra những điều kỳ lạ và anh dành cả ngày của mình để gây phiền nhiễu cho hàng xóm của mình, nhà Winslows.


Anh là "mọt sách" điển hình, trang phục yêu thích của anh gồm chiếc quần kéo quá cao và áo sơ mi nhét trong quần. Giọng nói của anh rất chói tai, nhưng đồng thời nó sẽ làm cho bạn cười phá lên, đặc biệt là khi anh làm sai điều gì thì sẽ lặp đi lặp lại câu nói nổi tiếng của mình, "Tôi đã làm điều này sao?" Stephen có ý tốt, nhưng luôn luôn tìm cách mua vào mình những rắc rối đặc biệt với người cha của gia đình Winslow, Carl, một sĩ quan cảnh sát.


Bạn sẽ say mê với các nhân vật của Stephen Urkell. Anh ấy vui nhộn và diễn trên cả tuyệt vời, làm bạn cười. Và tất nhiên, bạn sẽ có thể hiểu được những gì đang diễn ra dễ dàng hơn. Diễn xuất hay, có rất nhiều biểu hiện và cử chỉ được sử dụng làm cho nó hoàn hảo với bất kỳ người học tiếng Anh nào. Những giọng nói rõ ràng và dễ hiểu (ngoài Urkell), các diễn viên sử dụng thành ngữ tiếng Anh hàng ngày liên quan đến gia đình.

Family Matters
Family Matters
Family Matters

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy