“The Nanny” (1993 - 1999)

Nội dung của bộ phim "The Nanny" xoay quanh nhân vật Fran Fine xuất thân từ một gia đình Do Thái và đến từ Flushing, New York. Cô vừa bị sa thải, và cùng lúc đó bạn trai của cô đã bỏ cô-và không để lại bất cứ thứ gì. Cô buộc phải làm việc như một nhân viên bán hàng mỹ phẩm tại Manhattan để kiếm đủ tiền để sống. công việc bán hàng của cô đưa cô đến nhà của một người rất giàu có và nổi tiếng giám đốc nhà hát, Maxwell Sheffield.


Maxwell sống trong một ngôi nhà rất lớn tại một trong những khu vực giàu có nhất của Manhattan, gần đây vợ ông qua đời. Ông ta cần phải thuê một vú em để chăm sóc ba đứa con của mình. Fran nhấn chuông cửa với ý định cố gắng bán mỹ phẩm và Maxwell lầm cô là một vú em đang cố gắng muốn có vị trí bảo mẫu nên ông thuê cô cho ba đứa con của mình.
Mặc dù cô không tìm công việc này và toàn bộ sự việc là một sự hiểu lầm lớn, cô vẫn trở nên gần gũi với ba đứa con của Maxwell, Maggie, Brighton và Gracie. Cô cũng trở thành bạn tốt với quản gia của Maxwell, Niles. Tuy nhiên, mối quan hệ của cô với Sisi, trợ lý cá nhân của Maxwell, là không được tốt vì sự ghen tỵ của Sisi.


Thứ nhất, bạn sẽ nhìn thấy và nghe thấy các giọng khác nhau giúp bạn trở nên quen với sự đa dạng của các giọng trong tiếng Anh. Nó cũng tuyệt vời để học tiếng Anh bởi vì ngôn ngữ tự nhiên. Bạn cũng sẽ hiểu biết nhiều hơn về cách những người giàu nói so với người bình thường.

The Nany
The Nany
The Nany

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy