“The Simpsons” (1989 - nay)

Tất nhiên, hầu như tất cả đều biết "The Simpsons." Đây là có lẽ là bộ phim truyền hình dài nhất trong lịch sử, nó vẫn được sản xuất và phát sóng hiện nay. Tuy nhiên, "The Simpsons" xứng đáng được xếp vào những năm 90, vì đây là khi bộ phim thực sự trở nên nổi tiếng.


"The Simpsons" là một bộ phim sitcom hoạt hình về cuộc sống của một gia đình rất rối loạn và không-thể-bình thường. Một gia đình chúng ta đều quen thuộc với Homer, Marge, Bart, Lisa, Maggie. Homer đáng yêu, nhưng hơi bất tài, anh xoay sở để tồn tại trong gia đình điên rồ của mình và trong công việc tại nhà máy điện hạt nhân tại địa phương. Marge là một người mẹ hách dịch vô trách nhiệm. Bart là một học sinh lớp bốn không muốn học tập, và cũng là kẻ thù của hiệu trưởng của trường.


Vì những hành vi nghịch ngợm của mình, cậu bị giam rất nhiều lần ở lớp. Lisa, em gái của Bart hoàn toàn trái ngược với anh trai và là thành viên siêu thông minh của gia đình. Và sau đó là Maggie, em bé của gia đình, người thường bị bỏ quên bởi vì tất cả những điều điên rồ khác diễn ra trong hộ gia đình (chủ yếu là do Bart).


Mặc dù đây là một chương trình hoạt hình, các cuộc hội thoại diễn ra giữa các nhân vật đều rất thực tế, và thường xuyên cập đến chủ đề gia đình mà chúng ta có thể liên quan đến. "The Simpsons" là bộ phim hoàn hảo để học các cụm từ thực tế cuộc sống một cách tự nhiên hơn so với bất kỳ cụm từ nào bạn học từ sách giáo khoa hoặc đĩa CD.

Những sự thật thú vị về The Simpsons
The Simpsons
The Simpsons

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy