“Frasier” (1993 - 2004)

Nếu bạn đã xem "Cheers" thì Frasier là bộ phim tiếp theo của nó xoay quanh cuộc đời bác sĩ tâm thần nổi tiếng ở Boston, Frasier Crane.


Ông được nhìn thấy lần cuối tại quầy bar "Cheers", nhưng sau khi ly dị vợ, ông quyết định quay trở lại quê nhà Seattle. Ở đó, ông bắt đầu một công việc mới như một bác sĩ tâm thần truyền thanh trên đài phát thanh nổi tiếng ở Seattle.
Trong chương trình phát thanh của mình, ông có cơ hội để giao tiếp với các thính giả và chia sẻ tất cả sự khôn ngoan và kiến thức của mình. Frasier là một nhân vật hơi kỳ lạ, nhưng cực kỳ thông minh và dí dỏm, và bạn không thể không yêu ông ấy.


Ông ở chung căn hộ với cha, Martin, là một sĩ quan cảnh sát đã nghỉ hưu, và hộ lý chăm sóc sức khỏe của cha mình, Daphne. Một gương mặt thường xuyên trong phim là anh trai của Frasier, Niles, cũng hơi kỳ lạ. Sự pha trộn kỳ lạ của các nhân vật và một số tình huống rất lạ diễn ra và bạn không thể không cười. Đây là một bộ phim tuyệt vời mà sử dụng rất nhiều trí thông minh và hài hước mà chắc chắn sẽ làm cho bạn cười.


Tại sao lại chọn phim này để học tiếng Anh: Frasier, Niles and Martin đều có giọng nói rõ ràng, dễ hiểu. Có rất nhiều sự hài hước thông minh sử dụng trong "Frasier" và sau khi xem một vài tập, bạn sẽ bắt đầu hiểu những gì có nghĩa là dí dỏm (thông minh và hài hước cùng một lúc).

Frasies
Frasies
Frasies

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy