FPT Arena

FPT-Arena là trường đào tạo thuộc tập đoàn FPT liên kết với tập đoàn đào tạo CNTT toàn cầu Aptech. Được thành lập vào tháng 7-2004, FPT-Arena là ngôi trường đầu tiên đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện và cũng là đơn vị đầu tiên triển khai chương trình AMSP của Arena Ấn Độ tại Việt Nam.

Chương trình thiết kế đồ họa tại FPT Arena bao gồm 4 học kỳ:

  • Học Kỳ 1 – GRAPHICS SUITE – THIẾT KẾ ĐỒ HOẠ: Tạo ra các ấn phẩm nhận diện thương hiệu, chỉnh sửa ảnh, dàn trang, thiết kế tạp chí… bằng các phần mềm đồ họa như Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Indesign. Bên cạnh đó, sinh viên cũng nắm được quy trình thiết kế và sản xuất các ấn phẩm từ bản thiết kế trên máy tính tới lúc ra thành phẩm.
  • Học Kỳ 2 – WEB & DIGITAL DESIGN – THIẾT KẾ WEB & KỸ THUẬT SỐ: Thiết kế giao diện website, giao diện người dùng, cắt HTML/CSS và quản trị hệ thống website.
  • Học Kỳ 3 – DIGITAL FILM MAKING & GAME DESIGN – LÀM PHIM KỸ THUẬT SỐ & THIẾT KẾ GAME: Không chỉ được học cách sử dụng các phần mềm dựng phim, làm hậu kỳ, 3D, sinh viên còn được bắt tay vào thực hiện một bộ phim ngắn hoàn chỉnh từ A tới Z để trang bị cho mình những kiến thức chuyên sâu về làm phim và dựng phim. Ngoài ra, ở học kỳ này sinh viên còn có thể tạo hình các nhân vật Game 3D.
  • Học Kỳ 4 – ANIMATION SUITE – LÀM PHIM HOẠT HÌNH 3D: Là lĩnh vực đang “hot” trong ngành Multimedia, sinh viên sẽ được tiếp cận các công nghệ thiết kế 3D tiên tiến thế giới, sao cho khi ra trường có thể tham gia vào sản xuất phim hoạt hình và các sản phẩm 3D một cách chuyên nghiệp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 590 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP HCM
  • 302 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Hotline: 028 7300 8866

Fanpage: https://www.facebook.com/fpt.arena/

Website: http://arena.fpt.edu.vn/

Email: fptarenavn@gmail.com

FPT Arena
FPT Arena
FPT Arena
FPT Arena
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy