Rừng cao su - Bình Phước

Đến vùng đất này, đặt chân đến đâu bạn cũng sẽ thấy những cánh rừng cao su bạt ngàn, có lẽ vì thế mà nhắc đến Bình Phước, người ta sẽ nhắc đến những cánh rừng cao su Bình Phước. Cây cao su ở Bình Phước được trồng xen giữa các khu rừng già và rừng non tạo nên cả một dải đất dài như một bức tranh sơn dầu với đầy đủ các gam màu như màu đỏ, màu vàng, xanh nhạt đến xanh đậm.


Có thể kể đến cánh rừng cao su Bù Đăng, một bức tranh đẹp hoàn mỹ. Bất kể thời gian nào, thời tiết ra sao vào mùa nào bạn cũng sẽ ngắm nhìn một vẻ mới, chiếc áo khoác lộng lẫy cũng rất nên thơ của cây cao su. Nếu bạn mê mẩn khung cảnh lá vàng lá đỏ của mùa thu Hà Nội, hay khung cảnh trời Tây vào thu lá phong rực sắc, thì đến Bình Phước dịp cuối năm đến cuối xuân, bạn lại được chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn này một lần nữa. Những chiếc lá chuyển xanh đổ vàng rồi cam và màu đỏ rực bạt ngàn cả khu rừng làm rạo rực cả một vùng trời bình phước.


Vào khoảng cuối tháng 11 đến đầu tháng 4, các cánh rừng ở phương Nam sẽ rực lên một màu đỏ. Đó chính là mùa của những cánh rừng cao su đồng loạt thay lá trong đó có những cánh rừng cao su Bình Phước. Khoảng thời gian này, khi rảo bộ quanh những con đường rừng đất đỏ bazan, là một thảm lá cực kỳ êm ái dưới chân, trên cây thì chỉ còn lác đác vài chiếc lá vàng, lá đỏ chen nhau, guộc thân cây một màu, khiến khung cảnh như trong tranh vậy. ác rừng cao su tại đây đều miễn phí vé vào cổng đối với mọi du khách.


Do vậy, bạn không cần phải lo lắng về giá cả đâu nhé! Hơn nữa giữa các khu đều không có rào chắn, một con đường thẳng tít tắp dẫn các bạn tham quan một vòng rừng cao su. Chủ các khu rừng cao su cũng đón khách một cách đầy thân thiện, họ luôn cởi mở với dân du lịch, đến thăm, chụp hình và hỏi han thông tin về vụ cao su.

Rừng cao su rụng lá
Rừng cao su rụng lá
Rừng cao su bạt ngàn
Rừng cao su bạt ngàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy