Gauges Piercing

Bạn là một cô nàng/một chàng trai cá tính? Bạn muốn thể hiện phong cách đậm chất riêng của mình qua một hình thức làm đẹp hit hot nhất? Phải hiện đại, phải ấn tượng và phải thật sự thu hút? Một khi đến với Gauges Piercing, bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi dịch vụ xỏ khuyên chuyên nghiệp và uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

Ngày nay, nghệ thuật xỏ khuyên không chỉ gói gọn như ngày trước mà càng được thoải mái sáng tạo với nhiều vị trí khác nhau, đó có thể là thùy tai, vành tai giữa, vành tai trên, rốn, mũi, miệng,... Và ở bất cứ vị trí nào, các tay thợ xỏ khuyên của Gauges Piercing đều có thể giúp bạn thực hiện với một quy trình đạt tiêu chuẩn, bao gồm đầy đủ các bước:

  • Trước tiên, khu vực xỏ khuyên sẽ được bôi dung dịch khử trùng.
  • Sau đó người thợ sẽ dùng bút đánh dấu vị trí của khuyên và cho bạn kiểm tra trước gương xem vị trí đó đã chính xác chưa
  • Trong lúc bạn ổn định tâm lý, người thợ sẽ chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ. Và tất nhiên các dụng cụ này đều đã được khử trùng bằng tia cực tím, kim xỏ là loại kim có thân rỗng và nhiều kích cỡ khác nhau (kim chỉ được sử dụng một lần)
  • Kèm theo đó là những lời tư vấn chân tình nhất về cách chăm sóc lỗ khuyên sau khi xỏ thật đúng cách, nhằm hạn chế tình trạng nhiễm trùng,...

Hơn thế nữa, với một BST khổng lồ về các mẫu khuyên tai, khuyên rốn,... đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'', Gauges Piercing luôn mang đến cho các vị khách thân yêu những sự lựa chọn thật sự mới mẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh (ngã 6 Phù Đổng)

Điện thoại: 0986 776 727 & 0325 028 911

Website: gaugesvn.com

Fanpage: www.facebook.com/GaugesVN/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Gauges Piercing
Gauges Piercing
Gauges Piercing
Gauges Piercing
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy