Xỏ Khuyên - Pigs Piercin

Bấm lỗ tai ở đâu TP. Hồ Chí Minh luôn là câu hỏi khiến giới trẻ Sài Thành đau đầu? Mặc cho việc các cơ sở quảng cáo với những lời chào mời hoa mỹ về việc bấm lỗ tai nhưng thực sự được mấy cơ sở đảm bảo được chất lượng đúng như quảng cáo. Việc bấm lỗ tai rất nhẹ nhàng. Tuy vậy, nếu chọn sai địa chỉ hậu quả sẽ rất phiền phức. Nếu không phải gây đau rát nhiều cho người xỏ khuyên thì cũng khiến tai nhẹ thì sưng đỏ, mưng mủ, nặng thì có thể dẫn đến sưng phù, biến dạng tai.

Xỏ Khuyên - Pigs Piercing đã và đang khẳng định vị trí thương hiệu của mình thông qua các dịch vụ với chất liệu và hiệu quả cao. Đây là một trong những địa chỉ uy tín được trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh, vì thế Xỏ Khuyên - Pigs Piercin chính là cái tên mà bạn nên tham khảo nếu có ý định bấm lỗ tai.


Phương pháp bấm lỗ tai tại Xỏ Khuyên - Pigs Piercin gồm các bước:

  • Bôi thuốc tê tại vị trí mong muốn nên suốt quá trình bấm, khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau.
  • Khách hàng sẽ được bấm lỗ tai theo một quy trình hoàn toàn vô trùng, đảm bảo sự an toàn cao nhất, không gây những tác hại sau khi bấm.
  • Ngoài ra, khách hàng còn được tặng chiếc bông khi bấm

Dựa theo quy trình trên mà Xỏ Khuyên - Pigs Piercin ngày càng chiếm nhiều tình cảm của hầu hết các chị em phụ nữ bởi chất lượng phục vụ đi cùng với hiệu quả cao.


Bạn biết không? Xỏ khuyên không hề xấu, mà còn đem lại vẻ đẹp về ngoại hình cũng như giá trị tinh thần của người sở hữu nó. Tuy nhiên, bên cạnh giá trị thẩm mỹ và tinh thần của xỏ khuyên thì còn có rất nhiều nguy cơ phải đối mặt. Chính vì thế, hãy cân nhắc và lựa chọn một địa chỉ thật sự an toàn và Xỏ Khuyên - Pigs Piercin chính là lời gợi ý mà Toplist muốn dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43/2/12 đường 27, Phường 6, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (đường nhánh nhỏ trên đường Lê Đức Thọ & nó đối diện chùa Trung Nghĩa)

Điện thoại: 0974 239 524

Email: phandang3395@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/XOKHUYENMOIVITRI

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Xỏ Khuyên - Pigs Piercing
Xỏ Khuyên - Pigs Piercing
Xỏ Khuyên - Pigs Piercing
Xỏ Khuyên - Pigs Piercing
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy