Vàng bạc đá quý Doji

top 4
Vân Như

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI là một tập đoàn khai thác sâu về đá quý và ngày càng tham gia mạnh mẽ vào thị trường trang sức trong nước, đánh dấu là sự kiện khai trương Ruby Plaza tại Hà Nội. Trong giai đoạn mười lăm năm trở lại đây là sự phát triển trong lĩnh vực vàng bạc đá quý, kinh doanh vàng miếng, xuất nhập khẩu vàng. Sau nhiều năm cạnh tranh trên thị trường, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI đã dần khẳng định thương hiệu và nét đặc trưng riêng trong từng dòng sản phẩm: Trang sức Diamond House, trang sức đá màu Gems City, trang sức cưới Wedding Land, trang sức bạc Silver D'amour, trang sức vàng ta Lộc phát tài.

Nếu bạn muốn mua vàng bạc, đồ trang sức chất lượng cao, uy tín và an toàn, hãy đến với website của Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI. Bạn có thể mua vàng online, mua trang sức online một cách dễ dàng và nhanh chóng. Website của Tập đoàn DOJI cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Bạn có thể chọn lựa trang sức theo kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và giá cả.


Với hệ thống chi nhánh, trung tâm, cửa hàng và đại lý trải dài khắp cả nước. Sự thành công của DOJI không chỉ được thể hiện qua những điều này, mà còn qua việc nhận được nhiều giải thưởng uy tín từ chính phủ và các tổ chức đáng kính:

  • Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam năm 2019
  • Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia trong 10 năm liên tiếp từ năm 2012 đến năm 2021
  • Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á Thái Bình Dương năm 2020.

Tầm nhìn của DOJI không ngừng mở rộng và phát triển, hướng tới mục tiêu trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu không chỉ trong nước mà còn trên khu vực. Tuy nhiên, DOJI không chỉ tập trung vào sự thành công kinh doanh mà còn sẵn lòng đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động nhân đạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Toà nhà DOJI Tower, 5 Lê Duẩn, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
  • Hệ thống phân phối: https://doji.vn/lien-he/

Điện thoại: 024 3366 2288 & 024 2220 6686

Email: info@doji.vn

Website: https://doji.vn/

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy