Vườn Saiho-ji

Nếu bạn là fan của bộ phim "Tiên hắc ám", nhất định sẽ cảm thấy thích thú với khu vườn Saiho-ji nổi tiếng của Nhật Bản này. Bởi nơi đây vô cùng giống với xứ sở kì quái mà "Tiên hắc ám" đã cư ngụ sau khi bị mất đi đôi cánh, chính là một kiểu không khí mang nặng sự âm u, tĩnh lặng nhưng cũng vô cùng huyền bí và gợi trí tò mò.


Saiho-ji trước đây là vùng đất được ban tặng cho hoàng tử Shotoku, sau đó vào khoảng năm 710 tới năm 794 thì được cải biên thành đền thờ, phục vụ cho sự thờ cúng lễ bái của con người. Vì vậy mà Saiho-ji có dáng vẻ như bây giờ, không xa hoa màu mè nhưng lại có nét cuốn hút riêng.


Nơi đây nổi tiếng có không khí thanh tịnh, trong xanh, như được chắt lọc hoàn toàn so với thế giới bên ngoài lắm mưa bụi ô nhiễm. Với 120 loại rêu phát triển nảy nở trong điều kiện ánh nắng kém, thời gian hợp lí nhất để đến tham quan chính là vào khoảng tháng 6 và tháng 7, thời điểm mà rêu mọc dày nhất tạo thành những mảng tranh vô cùng độc đáo. Để có được sự đồng ý vào bên trong, trước khi đến cần phải viết một lá thư xin phép từ ngôi đền.

Vườn Saiho-ji
Vườn Saiho-ji
Vườn Saiho-ji
Vườn Saiho-ji

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy