Nhà thờ đổ

Nhà thờ đổ Nam Định ở Xương Điền, xã Văn Lí, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, trước đây gồm rất nhiều nhà thờ nhỏ khác nhưng do nước biển dần dần xâm chiếm đất liền khiến cho các công trình bị tàn phá, nhà thờ phải chuyển vào đất liền tránh sự xâm chiếm của biển.


Nhà thờ này có tên là Trái Tim, bị bỏ hoang từ năm 1996. Chính sự tự nhiên của nhà thờ mà từ đó đến nay khiến cho nhiều du khách thích đến nơi đây. Có thể nói, nhà thờ đổ Nam Định là một trong những nhà thờ nổi tiếng nhất và nhiều du khách biết đến nhiều nhất ở Nam Định. Nhà thờ đổ Nam Định thu hút du khách chính bởi sự hoang tàn kết hợp giữa ánh sáng của nắng, mát rượi của gió, khí của trời đất và với vẻ đẹp của nước biển.

Điểm nổi bật tiếp theo đó là sự trải nghiệm. Nơi đây không có dịch vụ nhà nghỉ nhưng du khách có thể ở nhà của dân chài lưới. Con người Hải Hậu, Nam Định nói riêng và con người Nam Định nói chung rất thân thiện, hiền hòa và hiếu khách. Vì vậy, bạn đừng quá lo lắng về chỗ ở, mà hoàn toàn có thể "ở nhờ" nhà người dân. Sáng sớm, con người nơi đây, họ dậy rất sớm để lao động, để mưu sinh, thế nên nếu bạn dậy sớm để hưởng thụ cảnh đẹp bạn sẽ thấy được vẻ đẹp hoang sơ bên cạnh cuộc sống mưu sinh của con người lao động cần cù, chất phác mà vẫn vui vẻ, yên bình giữa thiên nhiên thanh bình. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy một cảm xúc khác lạ, đặc biệt mà hiếm nơi nào có được.


Không chỉ vậy, du khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon của biển như cua, cá khoai, mực, ghẹ, tôm (gồm tôm he, tôm thuyền, tôm rảo),... Tất cả món ngon này được chế biến từ những con cá, con cua, con tôm,... tươi nhất bởi nơi đây con người thường bán hết cá tôm buổi sáng rồi tối con người lại đi đánh bắt tiếp. Thế nên bạn không cần quá bận tâm về chất lượng thực phẩm tại nhà thờ đổ nam Định.


Ngoài ra, ở nhà thờ đổ có vô số cá cơm để làm nước mắm. Du khách có thể mua hải sản ngay trên bãi biển rồi nhờ người dân nấu và thưởng thức tại bãi cát. Chiều đến du khách tận hưởng không khí biển trong lành, mát dịu.

Nhà thờ đổ
Nhà thờ đổ
Nhà thờ đổ
Nhà thờ đổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy