Hằng Beauty & Cosmetic

Tọa lạc tại số 54 Lý Tự Trọng, Tp.Hà Tĩnh, Hằng Beauty & Cosmetic - địa chỉ chuyên cung cấp mỹ phẩm uy tín, luôn là điểm đến quen thuộc của các quý cô trên địa bàn mỗi khi cần tìm kiếm cho mình những loại mỹ phẩm chính hãng, chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của bản thân.

Tìm đến Hằng Beauty & Cosmetic chính là tìm đến một thế giới mỹ phẩm thu nhỏ, tại đây các dòng sản phẩm trải dài từ kem chống nắng, kem trị mụn, các loại mặt nạ cho đến kem nền, nước tẩy trang, xịt khoáng,... thuộc đủ các thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới như: Thayers, Bioderma, Missha,... nói chung tất tần tật những loại mỹ phẩm được phái đẹp ưa chuộng đều tụ hội về đây.

Chính vì thế, sự ra đời của Hằng Beauty & Cosmetic như một lời giải đáp không thể hoàn hảo hơn cho rất nhiều các câu hỏi của chị em như: Giải pháp nào cho da dầu mụn, lỗ chân long to? Đừng lo, Kem dầu ngựa Guerisson 9-Complex Claire's Hàn Quốc giúp chăm sóc nuôi dưỡng làn da trắng hồng lên từng ngày, làm cho làn da được căng mịn, lỗ chân lông se nhỏ và cân bằng độ ẩm đồng thời xóa đi các vết nám, tàn nhan, chính là câu trả lời. Hay khô môi, nứt nẻ thì phải làm sao? Cần gì bận tâm khi đã có son dưỡng môi Bioderma có tác dụng giữ ẩm và chăm sóc nhẹ nhàng cho đôi môi khô và nhạy cảm. Son ăn vào môi giúp môi mềm ngay tức khắc, không gây nhờn và dính như các loại son dưỡng khác, chắc chắn giúp bạn giải quyết tất cả... và một khi lựa chọn Hằng Beauty & Cosmetic, mọi thắc mắc ấy của bạn đều được nhanh chóng hồi đáp với những tư vấn thật chân tình giúp bạn tìm ra được một sản phẩm phù hợp nhất cũng như những liệu trình chăm sóc da phù hợp khi nơi này cũng là một spa rất được yêu thích.


Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân tìm đến Hằng Beauty & Cosmetic để được trải nghiệm với những điều tuyệt vời nhất từ thế giới làm đẹp của chị em ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55D Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0969 791 909

Fanapge: www.facebook.com/hang.duong.796774

Hằng Beauty & Cosmetic
Hằng Beauty & Cosmetic
Hằng Beauty & Cosmetic
Hằng Beauty & Cosmetic

Top 10 Shop bán mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. top 1 Chanh Cosmetic Box
  2. top 2 Munny Shop
  3. top 3 Mỹ phẩm Yến Mậm
  4. top 4 20July Cosmetics
  5. top 5 Linh Linh Cosmetics
  6. top 6 Mỹ Phẩm Tố Nga
  7. top 7 Amy House - Cosmetic
  8. top 8 Hằng Beauty & Cosmetic
  9. top 9 Dara Cosmetic & Beauty
  10. top 10 Mỹ phẩm Hải Vân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy