Harry Potter - J.K Rowling

Một bộ truyện không thể không nổi tiếng hơn được nữa - đó chính là Harry Potter và đồng thời, cũng là một trong số những đầu sách giá trị nhất, phù hợp nhất đối với lứa tuổi thanh thiếu niên. Đan xen với nội dung hấp dẫn này là những tình tiết tạo nên nhiều cảm xúc cho người đọc, hài hước có, buồn có, tiếc thương có... xuyên suốt cả 7 tập truyện lần lượt là:

  • Harry Potter và Hòn đá phù thủy
  • Harry Potter và Phòng chứa bí mật
  • Harry Potter và Tên tù nhân ngục Azkaban
  • Harry Potter và Chiếc cốc lửa
  • Harry Potter và Hội phượng hoàng
  • Harry Potter và Hoàng tử lai
  • Harry Potter và Bảo bối tử thần

Có thể nói, nữ tác giả J.K Rowling đã thật sự thành công trong thể loại này, mở ra một kỉ nguyên mới của tiểu thuyết ma thuật viễn tưởng. Bộ truyện này được coi là một trong số những bộ truyện kinh điển nhất mọi thời đại, mang về nhiều giải thưởng như 4 giải Whitaker Platunum Book (tất cả đều vào năm 2001), 3 giải Nestlé Smarties Book (1997–1999), 2 giải của Hội đồng nghệ thuật Scotland (1999 và 2001), giải khai trương Whitbread - sách dành cho trẻ em của năm (1999),... cùng với lời khen từ các nhà phê bình văn học thế giới.


Ngoài ra, Harry Potter luôn có một lượng fan gọi là Potterhead rất hùng hậu từ khắp nơi trên thế giới, đủ để thấy độ hay và nổi tiếng của bộ truyện này như thế nào. Bộ sách này cũng đã được chuyển thể thành phim thành công, thu về nhiều kỉ lục phòng vé với lợi nhuận lên tới hàng tỉ đô la Mĩ.


Tại Việt Nam, bộ truyện cũng đã được dịch đủ tất cả 7 tập bởi Lý Lan và kèm 1 tập kịch bản bởi Như Mai và được Nhà xuất bản Trẻ phát hành, liên tục cháy hàng. Nếu muốn tặng quà cho ai đó, thì ý tưởng tặng một cuốn Harry Potter sẽ không hề tồi, đảm bảo, người ấy sẽ rất cảm kích. Bởi vì bộ truyện này dành cho tất cả mọi lứa tuổi (từ 7 tuổi trở lên).


Link mua hàng: https://tiki.vn/boxset-harry-potter-tieng-viet-tron-bo-7-tap-p1080002.html?

    Harry Potter - J.K Rowling
    Harry Potter - J.K Rowling
    Harry Potter được chuyển thể thành phim
    Harry Potter được chuyển thể thành phim

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy