Jim Kennedy

Giá trị tài sản ròng: 8,6 tỷ USD


Jim Kennedy là chủ tịch danh dự và chủ tịch của Quỹ James M. Cox. Ông là cháu trai của cựu Thống đốc Ohio và ứng cử viên tổng thống James M. Cox, người đã thành lập công ty vào năm 1898. Kennedy gia nhập Cox vào năm 1972 với tư cách là trợ lý sản xuất của bộ phận báo chí và đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau, bao gồm phóng viên, biên tập viên, nhân viên bán quảng cáo, giám đốc kinh doanh và phó chủ tịch / tổng giám đốc điều hành. Năm 1988, Kennedy được bổ nhiệm làm chủ tịch và giám đốc điều hành của Cox Enterprises. Trong nhiệm kỳ của mình, Cox Enterprises đã đa dạng hóa và phát triển, tăng doanh thu hàng năm từ 1,88 tỷ đô la lên 20 tỷ đô la Mỹ.


Jim Kennedy có bằng cử nhân quản trị kinh doanh tại Đại học Denver. Ông được giới thiệu vào Đại học danh vọng của Trường Đại học Kinh doanh J. Mack Robinson của Đại học Bang Georgia vào năm 2004 và được trao bằng tiến sĩ danh dự về những bức thư nhân đạo từ Đại học Bang Colorado vào năm 2018 và từ Đại học Bang Kennesaw năm 2003. Ông thường xuyên xuất hiện trên Georgia Trend's Most Influence Danh sách người Georgia và danh sách những người Atlanta có ảnh hưởng nhất của Biên niên sử kinh doanh Atlanta. Hiệp hội Công nghệ Georgia đã giới thiệu Kennedy vào Đại sảnh Danh vọng Công nghệ của tổ chức vào năm 2016 và Đại sảnh Danh vọng Xu hướng Georgia vào năm 2020.


Jim Kennedy phục vụ trong Ủy ban Tiến bộ của Atlanta và là lực lượng hàng đầu đằng sau nỗ lực thành công của Atlanta để đăng cai Thế vận hội Olympic năm 1996 .Anh ấy là một nhà từ thiện hỗ trợ một số lĩnh vực trọng tâm, bao gồm giáo dục, chăm sóc sức khỏe và tính bền vững. Kennedy và vợ Sarah trước đây đã được công nhận là Nhà từ thiện của năm bởi Greater Atlanta Chapter của Hiệp hội Chuyên gia gây quỹ vì có nhiều đóng góp cho cộng đồng. Ông đã thành lập Quỹ học bổng Jim Kennedy, một khoản tài trợ trị giá 10 triệu đô la để hỗ trợ con cái của các nhân viên Cox. Hàng năm, chương trình trao 15 suất học bổng trị giá 10.000 đô la, có thể gia hạn cho cả bốn năm học của người nhận.

Jim Kennedy
Jim Kennedy
Jim Kennedy
Jim Kennedy

Top 10 Tỷ phú truyền thông nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Rupert Murdoch
  2. top 2 George Lucas
  3. top 3 John Malone
  4. top 4 Blair Parry-Okeden
  5. top 5 Jim Kennedy
  6. top 6 Tim Sweeney
  7. top 7 David Geffen
  8. top 8 Charlie Ergen
  9. top 9 Donald Newhouse
  10. top 10 Michael Bloomberg

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy