Hồ Gươm

Nhắc đến địa điểm chơi Valentine ở Hà Nội, Hồ Gươm là cái tên không thể bỏ qua. Bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh các cặp đôi tay trong tay dạo bước bên bờ hồ hay ngồi trên dãy ghế đá tâm sự. Bạn muốn một ngày lễ tình yêu nhẹ nhàng và ấm áp, Hồ Gươm là điểm hẹn lý tưởng không thể bỏ lỡ. Buổi tối quanh hồ đèn điện sáng lung linh tạo thành phông nền lãng mạn cho các cặp đôi.


Nằm ở giữa trung tâm thủ đô, phố đi bộ từ lâu là địa điểm valentine Hà Nội quen thuộc. Không gian vô cùng thoáng đãng với hồ Gươm trong xanh và những cây cổ thụ bên đường. Thật không quá khi nói phố đi bộ là nơi giao lưu văn hóa giữa lòng Hà Nội. Có vô số hoạt động mà bạn và người ấy có thể cùng tham gia tại đây. Không có những trò chơi hay dịch vụ công nghệ hiện đại, thay vào đó là những trò chơi đậm đà bản sắc Việt. Ví dụ như ô ăn quan, nhảy sạp. Bạn hãy dạo quanh vòng hồ và thưởng thức “nghệ thuật đường phố”. Dưới ánh đèn vàng chiếu nhẹ nhàng, âm nhạc vang lên thật lãng mạn. Bên cạnh đó bạn có thể thỏa sức mua sắm và thưởng thức các món ngon nức tiếng Hà Nội.

Từ Hồ Gươm, bạn có thể rẽ ra được nhiều nhánh để đi sâu vào khu phố cổ như vào Tràng Tiền ăn kem, ra Hàng Dầu mua giày dép, Hàng Bạc mua trang sức, vào Bảo Khánh uống cà phê hoặc rẽ vào Cầu Gỗ, Đinh Liệt, Tạ Hiện cùng nhau nhâm nhi chút bia và âm nhạc. Bạn nên đi sớm hơn để tìm chỗ gửi xe hợp lý. Hồ Gươm là địa điểm rất rất quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt những người đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội phải không nào. Hồ Gươm cũng là nơi khá lí tưởng cho các cặp đôi hẹn hò nắm tay người yêu cùng đi dạo trong không gian thơ mộng ngồi trên ghế đá ngắm cảnh, chụp cùng nhau vài tấm ảnh để giữ kỉ niệm mùa Valentine năm nay nhé!

Hồ Gươm
Hồ Gươm
Hồ Gươm
Hồ Gươm

Top 10 Địa điểm đi chơi Valentine cho các cặp đôi tại Hà Nội

  1. top 1 Đường Kim Mã
  2. top 2 Royal City
  3. top 3 Cầu Long Biên
  4. top 4 Nhà thờ Lớn Hà Nội
  5. top 5 Hồ Gươm
  6. top 6 Phố Tạ Hiện
  7. top 7 Đường Phan Đình Phùng
  8. top 8 Hồ Tây
  9. top 9 Đài quan sát Sky Walk
  10. top 10 Phố cổ Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy