Hoa Trái Cây Cần Thơ - You are my Vitamin

top 10
An Nguyen

Hoa Trái Cây Cần Thơ - You are my Vitamin là một trong những cửa hàng trái cây nhập khẩu tươi nhất Cần Thơ. Shop chuyên cung cấp các loại trái cây tươi, đảm bảo chất lượng với một số mặt hàng như: Cherry Mỹ đỏ, Lựu Thái, Chà là Thái Lan, Cam Vitor úc, Dâu Giống Nhật, Khoai Mật Đà Lạt, Lê xanh Hàn Quốc,.. Khách hàng đến với You are my Vitamin sẽ được tư vấn nhiệt tình về cách chọn trái cây ngon và an toàn.


Quan điểm kinh doanh của cửa hàng đó là cam kết nguồn hàng uy tín, đảm bảo chất lượng. Các loại hoa quả không chỉ rõ ràng nguồn gốc, sạch, an toàn mà còn tươi ngon. You are my Vitamin luôn cố gắng để duy trì những thành tựu đang có được, tìm tòi để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm mới, chất lượng, an toàn, có lợi cho sức khỏe với giá thành ưu đãi nhất.­­ Facebook và Website của You are my Vitamin luôn cập nhật các loại hoa quả mới về để khách hàng thuận tiện tham khảo và lựa chọn.


Tại You are my Vitamin khách hàng luôn là những người thân trong gia đình, You are my Vitamin luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất với dịch vụ tốt nhất. You are my Vitamin cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng nội Quận Ninh Kiều với hoá đơn từ 1 triệu đồng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Ngoài việc là nơi cung cấp những loại hoa quả trái cây tươi sạch thì nơi đây bán các loại bánh kẹo nhập khẩu khẩu, ngũ cốc, rong biển trà và nhiều thực phẩm đồ khô khác. You are my Vitamin còn nổi tiếng với dịch vụ nhận quà tặng về HOA TRÁI CÂY vô cùng đẹp và sang trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0339 822 799

Fanpage: https://www.facebook.com/youaremyvitamin

Hoa Trái Cây Cần Thơ - You are my Vitamin
Hoa Trái Cây Cần Thơ - You are my Vitamin
Hoa Trái Cây Cần Thơ - You are my Vitamin
Hoa Trái Cây Cần Thơ - You are my Vitamin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy