Khoai lang

Là loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột và vitamin, khoai lang không chỉ giúp phụ nữ mang thai giảm thiểu khả năng táo bón, nhuận tràng mà còn giúp bé phát triển mạnh khỏe, da thịt cứng cáp ngay từ trong bụng mẹ. Trong thời kỳ mang thai, phụ nữ nên xem khoai lang như một món ăn vặt hữu ích. Các bác sỹ chuyên khoa sản nhận xét rằng, các mẹ bầu ăn nhiều khoai lang trong thời kỳ mang thai sẽ sinh ra con nặng ký và chắc khỏe hơn những người còn lại.


Các chuyên gia khuyến cáo phụ nữ mang thai nên bổ sung ít nhất 800 microgam vitamin A mỗi ngày. Mỗi ngày, nếu bà bầu ăn khoảng nửa cốc khoai lang nướng thì sẽ đáp ứng được điều này. Vitamin A là dưỡng chất rất quan trọng đối với sự phát triển của thai nhi, dưỡng chất này có tác dụng hỗ trợ sự phát triển các cơ quan của thai nhi như tim, phổi, gan, thận… Một lưu ý nhỏ khi sử dụng khoai lang chính là chị em phụ nữ nên chắc chắn rằng luôn mang theo nước bên mình, việc bị nghẹn trong thời gian ngắn cũng sẽ đe dọa nghiêm trọng đến lượng oxi cung cấp cho thai nhi.

Khoai lang không chỉ giúp mẹ bầu giảm thiểu khả năng táo bón mà còn giúp bé phát triển mạnh khỏe, da thịt cứng cáp ngay từ trong bụng mẹ.
Khoai lang không chỉ giúp mẹ bầu giảm thiểu khả năng táo bón mà còn giúp bé phát triển mạnh khỏe, da thịt cứng cáp ngay từ trong bụng mẹ.
Khoai lang tốt cho thai nhi
Khoai lang tốt cho thai nhi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy