Hữu Nghị Food

top 10
Kim Ngưu
Chính thức được thành lập vào năm 1997, sau hơn 27 năm hoạt động, Hữu Nghị Food đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực: sản xuất, kinh doanh các loại bánh ngọt, bánh kẹo và thực phẩm. Đồng thời, đây cũng là địa chỉ sản xuất bánh trung thu ngon, nổi tiếng được nhiều khách hàng lựa chọn vào mỗi mùa Tết Đoàn viên.


Với mục đích lan tỏa thông điệp "Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại", Hữu Nghị Food đã chính thức cho ra mắt những bộ sưu tập bánh trung thu vô cùng sáng tạo và ý nghĩa, bao gồm: bộ sưu tập bánh trung thu Momiji; bộ sưu tập bánh trung thu Thanh Nguyệt Trác Tuyệt; bộ sưu tập bánh trung thu Thanh Nguyệt Trứ Danh, bộ sưu tập bánh trung thu Thanh Nguyệt Đại Phát từ đó khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích và nhu cầu.


Bên cạnh những nguyên liệu thân quen như đậu xanh, ngũ nhân, xá xíu, thập cẩm lạp xưởng, bánh trung thu tại Hữu Nghị Food còn gây ấn tượng với loạt hương vị độc đáo được giới trẻ ưa chuộng: nhân chứng chảy - phô mai sen nhuyễn, trà sữa trân châu đen, trứng muối hoa đậu biếc, sữa chua cranberry...


Đặc biệt, nhờ sự phát triển của công nghệ thông tin nên Hữu Nghị Food đã liên tục đẩy mạnh việc bán hàng online thông qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok, Tiki,... Nhờ vậy khách hàng có thể đặt mua các set bánh trung thu để làm quà tặng gia đình, bạn bè một cách nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 122 Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 3664 9451
Email: media@huunghi.com.vn
Website: https://trungthuhuunghi.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/HuuNghiFood/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
Hữu Nghị Food
Hữu Nghị Food
Hữu Nghị Food
Hữu Nghị Food
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy