International English (IALC)

top 4
Mưa Lạnh

Trường Anh ngữ Quốc tế Năng động - IALC (International Active Language Center) chuyên trong lĩnh vực Đào Tạo Anh Ngữ, với phương pháp trực quan, hiệu quả kết hợp với giáo trình Pearson Education và Macmillan Education nhằm nâng cao trình độ, sự tự tin, và phản xạ lưu loát trong giao tiếp tiếng Anh của từng học viên trong môi trường quốc tế.


IALC đào tạo anh ngữ cho các cấp độ từ mẫu giáo đến người trưởng thành. Các khóa học được thiết kế theo lộ trình nhằm đảm bảo một môi trường học chất lượng và gắn liền với sự phát triển của tâm lý và khả năng tiếp thu theo độ tuổi của học viên. Đặc biệt là các bạn học sinh cấp 3, sinh viên, người đi làm, người lớn tuổi muốn học và nâng cao khả năng tiếng Anh, IALC thiết kế nhiều khóa học từ căn bản đến nâng cao để cải thiện khả năng tiếng Anh của người học một cách chắc chắn và nhanh chóng, các khóa học như sau:

  • Khóa học giao tiếp theo chủ đề (CE) - Đây là các khóa học ngắn hạn cho học viên muốn cải thiện nhanh chóng kỹ năng nghe nói thực tế. Có thể áp dụng để thực hành ngay trong các tình huống hàng ngày (du lịch, bắt chuyện với bạn bè nước ngoài, đặt phòng khách sạn qua điện thoại, check-in tại sân bay, ăn uống với khách hàng tại nhà hàng....)
  • Khóa học tiếng Anh tổng quát (GE) - Đây là các khóa học dài hạn theo lộ trình từ căn bản đến nâng cao, giúp người học nắm vững kiến thức, nâng cao kỹ năng nghe nói và tiếp cận với học thuật, luyện thi.
  • Khóa học Luyện thi Toeic, IELTS dành cho các học viên muốn lấy các chứng chỉ Toeic, IELTS phục vụ cho nhu cầu học tập, đi làm, du học, định cư... Các khóa học luyện thi được thiết kế để học viên tiếp cận được "Target" qua từng khóa học.


Bên cạnh đó đội ngũ giáo viên bản ngữ có bằng cấp giảng dạy, trình độ và tâm lý, khả năng sư phạm tốt, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tại Việt Nam, được các cơ quan chính quyền cấp phép làm việc luôn là niềm tự hào của IALC.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Tăng Bạt Hổ, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 025 6625 3838 & 0909 537 886

Email: info@ialcvietnam.edu.vn

Website: https://ialcvietnam.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamAnhNguIALC/

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:30 - 20:30

International English (IALC)
International English (IALC)
International English (IALC)
International English (IALC)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy