Kem

Món kem mát lạnh đều là món ăn ưa thích của trẻ em lẫn người lớn. Tuy vậy, với thành phần chính là kem béo, sữa và đường, bạn nên suy nghĩ lại nếu muốn có một vòng 2 thon gọn và cân nặng như ý.


Ngoài những thành phần cơ bản để tạo ra được kem, còn những thành phần khác bao gồm chocolate chips, kẹo, trái cây và các hương liệu khác. Các loại kem trên thị trường hiện nay được sản xuất mang tính chất thương mại (đáp ứng nhu cầu của số đông, dễ dàng bắt gặp trong tủ lạnh của những cửa hàng tiện lợi) không có chất phụ gia và chất làm đặc. Để kem có kết cấu, tính nhất quán và tăng hạn sử dụng, nhà sản xuất sẽ thêm các chất phụ gia mà có thể bạn không biết có hàm lượng calo cực cao cộng thêm thành phần nhiều đường và chất béo không lành mạnh.

Ví dụ một cốc kem vani truyền thống có trung bình 1000 calo, 64g chất béo và 16g protein – lượng protein bằng trong 70g miếng thịt gà hoặc cá nướng.

Lượng đường sẽ chan chứa và gia tăng hơn nếu bạn kết hợp thêm các thành phần như kẹo, thanh quế ngọt, socola hay bánh oreo hoặc các thành phần khác vào trong cốc kem, điều này cũng khiến lượng calo và chất béo gia tăng theo. Trong khi đó, một số kem khác có chứa đường tự nhiên như sữa và trái cây, nhưng phần lớn, đường tinh chế được thêm vào bằng những thành phần bổ sung trên. Điều này dẫn đến việc ăn kem không được chào đón trong hành trình giảm cân, trở nên không lành mạnh và ảnh hưởng xấu để cân nặng của bạn.

Kem
Kem
Kem
Kem

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy