Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh

top 2
Bùi Thị Phương Thảo

Được thành lập từ năm 1994, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM là nơi đã tiếp nhận, điều trị cho hơn 16 triệu lượt bệnh nhân, giành được sự tín nhiệm to lớn. Không những thế, các giáo sư, bác sĩ đầu ngành luôn quan tâm đến việc ứng dụng các tiến bộ của khoa học hiện đại vào quá trình khám chữa bệnh để thu được kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.


Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM có chức năng khám và điều trị tất cả các bệnh lý về Tai Mũi Họng. Khoa quy tụ nhiều thầy thuốc là Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, những thầy thuốc có trình độ chuyên môn cao và là giảng viên của Đại học Y Dược TP. HCM, bác sĩ đầu ngành về lĩnh vực Tai Mũi Họng trong cả nước. Hiện nay, Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM có 4 phòng khám và 1 phòng nội soi chức năng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người bệnh về Tai Mũi Họng.


Bên cạnh đội ngũ thầy thuốc có trình độ chuyên môn cao, Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM còn được đầu tư các trang thiết bị hiện đại trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tai mũi họng, trong đó có bệnh viêm tai giữa. Khoa đã đưa kỹ thuật cao vào phương pháp điều trị, rút ngắn thời gian hậu phẫu, nâng cao chất lượng sống sau phẫu thuật. Đặc biệt là kỹ thuật vi phẫu thuật tai, được thực hiện thường quy với kết quả tốt cho các trường hợp viêm tai xương chũm, các trường hợp chấn thương tai, u tai với các kỹ thuật như vá nhĩ, chỉnh hình xương con màng nhĩ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu A 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 028 3952 5770

Email: taimuihong@umc.edu.vn
Website: https://bvdaihoc.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh
Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh
Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh
Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy