Khoa Tâm lý tâm thần trẻ em - Bệnh viện Tâm thần TP. HCM

Khoa Tâm lý - Tâm thần trẻ em thuộc Bệnh viện Tâm thần TP.HCM là một trong những địa chỉ khám tâm lý nhi uy tín tại khu vực với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị ngoại trú cho các bệnh nhi dưới 18 tuổi. Khoa tập trung vào chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tâm lý, tâm thần ở trẻ em, bao gồm rối loạn phát triển lan tỏa - Tự kỷ. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và tận tâm, Khoa áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, trong đó có trị liệu tâm lý theo phương pháp tâm vận động, giúp trẻ rối loạn phổ tự kỷ phát triển đồng bộ về mọi mặt.


Khoa Tâm lý tâm thần trẻ em trực thuộc Bệnh viện Tâm thần TP, HCM là địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ cho trẻ em uy tín hàng đầu tại khu vực phía Nam. Trên thực tế, các vấn đề bất thường liên quan đến ngôn ngữ đôi khi là biểu hiện của các rối loạn phát triển thần kinh như hội chứng Rett, tự kỷ chức năng cao, tự kỷ,… Ngoài ra, rối loạn ngôn ngữ ở trẻ cũng có liên quan đến rối loạn tăng động giảm chú ý, rối loạn học tập, rối loạn giao tiếp, chậm nói, rối loạn phát âm và các rối loạn tâm thần. Nếu nhận thấy trẻ có nhiều biểu hiện bất thường, gia đình có thể cho trẻ thăm khám tại Khoa Tâm lý tâm thần trẻ em – Bệnh viện Tâm thần TPHCM để thuận tiện cho quá trình khám chữa bệnh.


Khoa Tâm lý tâm thần trẻ em – Bệnh viện Tâm thần TP. HCM có kinh nghiệm trong chẩn đoán, trị liệu và phục hồi chức năng cho trẻ mắc các chứng bệnh tâm lý, tâm thần và rối loạn phát triển thần kinh. Hiện tại, khoa có tổng cộng 9 bác sĩ chuyên khoa, 7 cử nhân tâm lý học và đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu. Chính vì vậy, gia đình có thể cho trẻ trị liệu tại viện để cải thiện khả năng ngôn ngữ, đồng thời giải quyết các vấn đề cảm xúc và hành vi do rối loạn ngôn ngữ gây ra.

Khoa Tâm lý tâm thần trẻ em – Bệnh viện Tâm thần TPHCM là đơn vị có 25 năm kinh nghiệm. Hơn nữa, chi phí khám và điều trị tại đây tương đối hợp lý. Nếu trẻ có BHYT sẽ được miễn phí phí khám ban đầu và chi phí thuốc thang, trị liệu ngôn ngữ cũng giảm đi đáng kể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 165B Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 1900 9095 & 028 3844 2972
Email: info@bvtt-tphcm.org.vn
Website: https://bvtt-tphcm.org.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvtttphcm/

Khoa Tâm lý tâm thần trẻ em – Bệnh viện Tâm thần TP. HCM
Khoa Tâm lý tâm thần trẻ em – Bệnh viện Tâm thần TP. HCM
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy