Trung tâm giáo dục Thành Nhân

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ cho trẻ em tại TP. HCM thì không thể bỏ qua cái tên Trung tâm giáo dục Thành Nhân. Trung tâm giáo dục Thành Nhân chuyên hỗ trợ, trị liệu, giáo dục trẻ có nhu cầu đặc biệt: Tự kỷ, Rối loạn tăng động giảm chú ý, Chậm phát triển trí tuệ (Chậm khôn), Rối loạn ngôn ngữ – Chậm nói, Rối loạn học tập, Rối loạn hành vi.


Trung tâm Giáo dục Thành Nhân là nơi hội tụ đủ những yêu cầu cần thiết để trị liệu, giáo dục cho trẻ có nhu cầu đặc biệt về ngôn ngữ nói riêng, về tâm lý - tâm thần nói chung. Thông qua đánh giá, Thành Nhân giúp phụ huynh nhìn thấy bức tranh toàn cảnh về các lĩnh vực phát triển của trẻ. Từ đó, chương trình giáo dục cá nhân sẽ được xây dựng phù hợp với vùng phát triển gần của trẻ.

Các phương pháp giáo dục được vận dụng linh hoạt tại Thành Nhân, đảm bảo giải quyết các vấn đề rối loạn ngôn ngữ của trẻ. Từ đó khắc phục, phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ. Trung tâm có hệ thống cơ sở vật chất an toàn, sạch sẽ, đầy đủ và đa dạng. Các thông tin của trẻ được theo dõi, cập nhật sát sao theo thời gian thực bằng Hệ thống quản lý giáo dục 4.0. Đặc biệt, Trung tâm giáo dục Thành Nhân có đội ngũ chuyên viên, giáo viên trình độ cao, được đào tạo bài bản và hơn hết là có lòng yêu nghề, tình yêu thương, sự chia sẻ, đồng cảm với trẻ và gia đình trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 666/30/7, Đường 3 tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 0933 257 004 & 028 3622 8179

Email: tamlythanhnhan@gmail.com

Website: https://tamlythanhnhan.edu.vn/danh-muc/roi-loan-ngon-ngu-cham-noi/
Fanpage: https://www.facebook.com/tamlythanhnhan.edu.vn

Trung tâm giáo dục Thành Nhân
Trung tâm giáo dục Thành Nhân
Trung tâm giáo dục Thành Nhân
Trung tâm giáo dục Thành Nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy