Khói Studio

Không ai muốn chụp hình cưới 2 lần? Lần đầu tiên bao giờ cũng là những kỉ niệm tuyệt vời, đáng nhớ nhất. Hiểu được điều đó, Khói Studio luôn dốc toàn bộ tâm huyết, sự sáng tạo của mình trong từng shoot hình do những thợ chụp hình cưới đẹp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ chịu trách nhiệm chính trong bộ ảnh của bạn từ khâu bấm máy cho đến việc chỉnh sửa. Bên cạnh đó, ekip còn có sự hỗ trợ đắc lực của đoàn phụ chụp và makeup có tay nghề cao sẵn sàng phục vụ bạn một cách hoàn hảo nhất.


Luôn tìm tòi sáng tạo phong cách mới lạ, độc đáo, những bộ ảnh được Khói Studio thực hiện đánh dấu nét riêng khó lẫn. Nghệ thuật sáng tạo tại KhÓi Studio là:

  • Ý tưởng concept độc đáo
  • Công nghệ làm màu mang thương hiệu riêng
  • Dùng hết tâm huyết để phục vụ khách hàng
  • Tôn trọng cá tính khách hàng


Trước buổi chụp, Khói Studio sẽ cùng cô dâu, chú rể lên ý tưởng cho buổi chụp theo phong cách cá tính, lãng mạn hay bay bổng… Đảm bảo mỗi cặp đôi sẽ được tư vấn về lịch trình, trang phục, phong cách make up cùng concept phù hợp nhất, hot nhất. Ngoài ra, các cặp đôi cũng có thể lên ý tưởng cho bộ ảnh mang đậm dấu ấn tình yêu của 2 người, Khói sẽ cùng bạn vẽ nên một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp qua từng khung hình.


Phong cách chụp ảnh cưới đẹp của Khói Studio tập trung vào những khoảnh khắc cảm xúc của đôi lứa và biết cách tạo nên những góc ảnh đẹp chính vì thế bạn sẽ có cơ hội lưu lại được những trang ảnh cưới đẹp, lạ không hề rập khuôn theo một kiểu mẫu nào!


Với nhiều concept mới lạ, độc đáo cùng với cách sử dụng ánh sáng và bố cục ấn tượng, góc chụp sáng tạo, những shoot hình cưới của tại đây rất tự nhiên, diễn tả được hết những cung bậc hạnh phúc của các cặp cô dâu chú rể. Mỗi cặp đôi sẽ kể nên một chuyện tình của riêng mình.


Bạn sẽ thấy trong từng bức ảnh, vẫn là những quán cà phê, góc phố, các phim trường thân quen ở Vinh nhưng nhờ sự sáng tạo, chịu khó tìm tòi góc chụp mới mẻ mà Khói vẫn cho ra đời những album theo phong cách chụp hình cưới đẹp tự nhiên, không đụng hàng nên được nhiều cặp đôi đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Phùng Chí Kiên, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0856 779 977
Email: photobykhoi@gmail.com
Website: https://khoistudio.vn/
Fanpage: www.facebook.com/photobykhoi/
    KhÓi Studio
    KhÓi Studio
    KhÓi Studio
    KhÓi Studio

    Top 10 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

    1. top 1 Ảnh viện áo cưới Như Nga
    2. top 2 Thoong Studio
    3. top 3 Khói Studio
    4. top 4 Thái Bảo Studio
    5. top 5 SSS studio
    6. top 6 Phan Nguyen Studio
    7. top 7 Áo Cưới Saigonparis
    8. top 8 TuArt Wedding
    9. top 9 NEAN Studio TP Vinh
    10. top 10 Hoannana bridal

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy