Phan Nguyen Studio

Ai cũng một lần trong đời tổ chức đám cưới, ảnh cưới không chỉ là hình thức để chuẩn bị cho một đám cưới thật tươm tất, mà còn là những khoảnh khắc khó quên, những trải nghiệm tuyệt vời. Và bạn đang muốn tìm một Studio chụp ảnh cưới đẹp và phong cách lạ đa dạng ở TP. Vinh, Nghệ An? Bạn cần một studio đủ năng lực và uy tín để lưu giữ những khoảng khắc đẹp nhất của cuộc đời bạn? Không nằm ngoài danh sách này, Phan Nguyen Studio - một trong những Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Nghệ An hiện nay, luôn là lời giải đáp thỏa đáng cho những câu hỏi ấy của bạn.


Với xu hướng váy cưới đa dạng và make up được đào tạo bài bản cập nhật liên tục theo xu thế cùng chất lượng in ảnh hiện đại nhất, công nghệ mới nhất, Phan Nguyen Studio chưa bao giờ khiến các vị khách của mình phải thất vọng. Chăm chút nhỏ cho những khác biệt lớn, đó là lý do tại sao Phan Nguyen Studio luôn được các cặp đôi tin tưởng và giao phó. Phan Nguyen Studio đã đang & chắc chắn sẽ mang đến những album cưới hoàn hảo với góc ảnh mới lạ tạo ra những bộ ảnh cưới theo phong cách riêng biệt nhất.


Lợi thế của Phan Nguyen Studio là nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, từ đó tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên thật lung linh, giúp các cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của chính họ.


Chính vì thế, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn địa điểm chụp ảnh và phong cách tự nhiên nhất, không bị nhàm chán, thì đừng ngần ngại liên hệ với Phan Nguyen Studio, ekip sẽ tư vấn giúp các bạn chọn ra một album ảnh cưới đẹp nhất và lung linh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Nguyễn Xuân Ôn, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0945 062 999 & 0942 379 828
Email: nguyen.magnet@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phannguyenmedia
    Phan Nguyen Studio
    Phan Nguyen Studio
    Phan Nguyen Studio
    Phan Nguyen Studio

    Top 10 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

    1. top 1 Ảnh viện áo cưới Như Nga
    2. top 2 Thoong Studio
    3. top 3 Khói Studio
    4. top 4 Thái Bảo Studio
    5. top 5 SSS studio
    6. top 6 Phan Nguyen Studio
    7. top 7 Áo Cưới Saigonparis
    8. top 8 TuArt Wedding
    9. top 9 NEAN Studio TP Vinh
    10. top 10 Hoannana bridal

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy