Thái Bảo Studio

Là thương hiệu ảnh cưới hàng đầu Nghệ An hiện nay, Thái Bảo Studio cũng là một lời giải đáp thỏa đàng dành cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và uy tín nhất tại Vinh.


Thái Bảo Studio sở hữu đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và có kỹ thuật tốt nhất, từ makeup, chụp hình, photoshop và đến đội ngũ chuẩn bị trang phục, bối cảnh phù hợp và tư vấn nhiệt tình cho các concept. Tất cả phong cách ảnh, từ trong sáng tự nhiên đến nắm bắt khoảnh khắc, từ phong cách Hàn Quốc trong Studio cho đến sự nhẹ nhàng đáng yêu ở ngoại cảnh, ekip của Thái Bảo Studio cũng đều thực hiện rất tốt. Đặc biệt ngoài sở hữu các kiến thức cũng như kỹ năng để tạo ra đủ thể loại, phong cách - Thái Bảo Studio đi đầu với kỹ thuật chụp với đèn ngoài trời, phong cách Tạp Chí và áp dụng vào ảnh cưới từ những bộ ảnh khách hàng hay với sản phẩm hợp tác với BB Trần & Vũ Trần Kim Nhã được rất nhiều người biết đến.


Dù các bạn chụp ảnh cưới trong studio hay ngoại cảnh cũng đều được đội ngũ ekip của studio chụp ảnh cưới ở Thái Bảo Studio hỗ trợ tận tình để có thể không bỏ sót khoảnh khắc đẹp, tạo ra những shoot ảnh ưng ý. Hơn thế nữa, khi đến với Thái Bảo Studio, các cặp đôi còn có thể dễ dàng tìm cho mình những bộ lễ phục chụp ảnh cưới thật sự ấn tượng, được chuyên viên trang điểm hỗ trợ giúp bạn trở nên lộng lẫy hơn. Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ dựa theo yêu cầu của khách hàng để tạo nên những bức ảnh theo concept phù hợp, đảm bảo khiến khách hàng hài lòng.


Suốt thời gian vừa qua, Thái Bảo Studio cũng luôn không ngừng cập nhật các xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất nên các bạn không cần lo lắng khi chụp ảnh ở đây bộ ảnh của mình sẽ trông nhàm chán hay lỗi thời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Duy Tân, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0915 260 990 & 0388 461 888
Email: samtkb@gmail.com
Website: https://thaibaostudio.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ThaiBaoStudio/
    Thái Bảo Studio
    Thái Bảo Studio
    Thái Bảo Studio
    Thái Bảo Studio

    Top 10 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

    1. top 1 Ảnh viện áo cưới Như Nga
    2. top 2 Thoong Studio
    3. top 3 Khói Studio
    4. top 4 Thái Bảo Studio
    5. top 5 SSS studio
    6. top 6 Phan Nguyen Studio
    7. top 7 Áo Cưới Saigonparis
    8. top 8 TuArt Wedding
    9. top 9 NEAN Studio TP Vinh
    10. top 10 Hoannana bridal

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy