Lẩu bò Trung Hoa

top 11
Quế Trân

Lẩu bò Trung Hoa là một món ăn được yêu thích bởi nhiều người vì hương vị đặc trưng và hấp dẫn của nó. Và Lẩu bò Trung Hoa tại nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội cũng không phải là ngoại lệ. Nhà hàng Lẩu bò Trung Hoa đã tạo được ấn tượng với thực khách nhờ vào chất lượng của món ăn và không gian ấm cúng, hài hòa. Nhà hàng luôn đảm bảo sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và sạch để chế biến món ăn, như thịt bò, nấm, rau củ quả và các loại gia vị đặc trưng.

Hương vị của Lẩu bò Trung Hoa tại nhà hàng này rất đặc biệt, với nồi lẩu đầy đủ hương vị, hơi cay và thơm ngon. Thực đơn còn có rất nhiều loại gia vị khác nhau để khách hàng có thể tùy chọn theo khẩu vị của mình. Không những vậy, thực đơn của nhà hàng còn có rất nhiều món ăn khác, như các loại mì, gỏi, xào, hấp và rau củ quả. Không gian của nhà hàng cũng rất đẹp và sang trọng, với nội thất được thiết kế đẹp mắt và tiện nghi.


Bên cạnh đó, nhà hàng còn có không gian ngoài trời rất thoải mái và thư giãn, giúp khách hàng có thể thưởng thức món ăn trong không gian thoáng đãng. Nhân viên của nhà hàng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn khách hàng trong việc chọn món và đặt hàng. Họ tạo ra một môi trường ấm áp và thân thiện để khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42H Yên Phụ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0985 584 242
Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/LauBoTrungHoa

Lẩu bò Trung Hoa
Lẩu bò Trung Hoa
Lẩu bò Trung Hoa
Lẩu bò Trung Hoa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy