Nhà thờ Hưng Nghĩa

Trên dải đất hình chữ S có rất nhiều những công trình tôn giáo đẹp, trở thành điểm check in được giới trẻ yêu thích. Tại Nam Định, có một giáo xứ với lối kiến trúc đậm chất châu Âu, được du khách gọi tên “lâu đài băng giá”. Thực tế đây là giáo xứ Hưng Nghĩa – một nhà thờ đẹp ở Nam Định có tuổi đời hàng trăm năm.


Nhà thờ Hưng Nghĩa thuộc xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Bạn sẽ không khỏi trầm trồ khi nhìn thấy nhà thờ giáo xứ Hưng Nghĩa, cảm giác như đang đứng trước một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ với những chi tiết tinh xảo, cầu kì, đẹp mắt vậy.


Nhà thờ Hưng Nghĩa được xây từ năm 1927, nhưng do mưa bão thời tiết nên nhà thờ bị xuống cấp. Sau đó nhà thờ được tu sửa lại được khởi công từ năm 2000 và khánh thành năm 2007.

Du khách sẽ không khỏi trầm trồ khi nhìn thấy nhà thờ giáo xứ Hưng Nghĩa bởi dáng hình của tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ với những chi tiết tinh xảo. Không chỉ du khách thập phương mà ngay cả người dân địa phương cũng gật gù công nhận rằng, giáo xứ Hưng Nghĩa mang vẻ đẹp của một tòa lâu đài cổ tích – vốn thường xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh Âu Mỹ. Nhìn từ bên ngoài, nhà thờ đẹp ở Nam Định toát lên vẻ kiêu sa, sang trọng, pha chút lạnh lùng, ma mị.

Nhà thờ Hưng Nghĩa
Nhà thờ Hưng Nghĩa
Nhà thờ Hưng Nghĩa
Nhà thờ Hưng Nghĩa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy