Làng nghề dệt thổ cẩm Zara

Làng nghề dệt thổ cẩm Zara thuộc thị trấn Thạch Mỹ huyện Nam Giang tỉnh Quảng Nam. Đây là làng nghề truyền thống lâu đời của người dân tộc Cà Tu ngụ tại địa phương này. Làng nghề hiện nay nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ từ nhiều nguồn nên đã phát triển hơn trước rất nhiều, tạo điều kiện và cơ hội thuận lợi cho bà con đồng bào dân tộc có công ăn việc làm, vừa lưu giữ những nét cổ truyền của văn hóa dân tộc.


Các sản phẩm được dệt trong thời gian gần đây có chất lượng được nâng lên đáng kể đã gây được nhiều sự chú ý đối với du khách cả trong và ngoài nước. Hướng phát triển của làng dệt thổ cẩm Zara đó chính là vừa bảo tồn nghề dệt vừa đưa nó trở thành con đường phát triển du lịch để tạo cơ hội cho làng nghề ngày càng nổi tiếng. Hằng năm, hợp tác xã của làng dệt Zara cung ứng cho thị trường hơn 300 sản phẩm dệt các loại và đã tạo được thương hiệu của làng dệt Cà Tu trên thị trường.


Du khách đến đây sẽ thích thú trước khung dệt đơn sơ cổ truyền cùng bàn tay khéo léo của những người phụ nữ thoăn thoắt dệt các sợi chỉ đầy màu sắc tạo ra thành phẩm rất bắt mắt. Đến tham quan nơi đây để tìm hiểu về làng nghề dệt đặc biệt của đồng bào dân tộc ở tỉnh Quảng Nam nếu có dịp du lịch nơi đây bạn nhé.

Làng nghề dệt thổ cẩm Zara
Làng nghề dệt thổ cẩm Zara
Làng nghề dệt thổ cẩm Zara
Làng nghề dệt thổ cẩm Zara

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy