Làng nghề rau Trà Quế

Cách trung tâm thành phố Hội An khoảng 3km là làng nghề rau Trà Quế - 1 trong những làng nghề rất thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi đến thăm Hội An.


Phương tiện di chuyển chủ yếu bạn có thể chọn là xe máy. Bạn có thể thuê xe ngay tại trung tâm thành phố Hội An với giá khá phải chăng và di chuyển tới địa điểm này. Làng nghề này sử dụng các loại phân bón đặc biệt lấy từ dòng sông màu mỡ ngay sát bên. Rau thu hoạch từ làng Trà Quế nổi tiếng tươi ngon, là loại rau không thể thiếu làm nên hương vị đặc biệt của các món ăn nổi tiếng tại xứ sở này.


Đây còn là điểm bán rau sạch, đảm bảo được rất nhiều người dân địa phương tin dùng. Du khách thập phương bị cuốn hút bởi làng rau Trà Quế không chỉ bởi quang cảnh xanh tươi yên bình của các luống rau trải dài mà còn bởi những hoạt động tham quan du lịch rất thú vị tại nơi đây như thử làm nông dân, học cách chăm sóc hoa màu, tưới nước, bắt sâu, bón phân... Rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đã chọn làng nghề rau Trà Quế làm điểm dừng chân bởi sự hấp dẫn rất gần gũi, tự nhiên của nó. Đây là 1 gợi ý khá tuyệt vời nếu bạn chọn đi du lịch và muốn khám phá miền đất Quảng Nam.

Làng nghề rau Trà Quế
Làng nghề rau Trà Quế
Làng nghề rau Trà Quế
Làng nghề rau Trà Quế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy