Đại học Toronto

Đây là ngôi trường đại học nằm ngay giữa thành phố lớn nhất của Canada, một nơi hiện đại và phát triển về mọi khía cạnh. Chất lượng đào tạo đứng trong top tốt nhất thế giới. Đại học Toronto xuất hiện vào năm 1827, nổi tiếng với lối kết hợp độc đáo và thú vị của 2 dòng kiến trúc khác nhau là Gothic và Roman. Mùa đông trên nền tuyết trắng xóa của xứ Bắc Mỹ, ngôi trường hiện lên nét cổ kính sừng sững với vẻ đẹp lạ lùng đầy bí ẩn khiến bạn phải ngẩn ngơ chiêm ngưỡng.


Tại Đại học Toronto, bạn sẽ tìm thấy một mạng lưới nghiên cứu hàng đầu và học thuật xuất sắc. Đại học Toronto có ba cơ sở trải dài trong khu vực Đại Toronto. Cơ sở St. George của Đại học Toronto là trung tâm kiến trúc và tri thức của trung tâm thành phố Toronto. Khuôn viên trường St. George là sự kết hợp giữa kiến trúc cũ và thiết kế hiện đại. Khuôn viên trường có không gian xanh rộng mở của Công viên Queen ở lõi của nó, bao quanh Bảo tàng Hoàng gia Ontario và chỉ cách Phòng trưng bày Nghệ thuật Ontario (AGO) vài dãy nhà.


Đại học Toronto Mississauga có Trung tâm Giải trí, Thể thao và Sức khỏe, với phòng tập thể dục đôi, hồ bơi 8 làn, sân bóng quần, các phòng điền kinh và tập tạ. Sinh viên được nghiên cứu phương tiện truyền thông kỹ thuật số tương tác và nhập vai tại Viện Truyền thông, Văn hóa, Thông tin và Công nghệ, hoặc công nghệ sinh học sáng tạo tại Viện Quản lý & Đổi mới, đến điều tra hiện trường tội phạm trong Chương trình Khoa học pháp y. Đại học Toronto Scarborough kết nối sinh viên với các nghiên cứu học thuật của họ theo những cách thức sáng tạo. Tọa lạc tại một trong những khu phố đa văn hóa nhất của đất nước, trường mang đến cho sinh viên tiếp xúc với nền văn hóa sôi động và cho phép họ hợp tác với nhiều ngành công nghiệp lớn trong khu vực, bao gồm cả công ty phát thanh truyền hình quốc gia CTV, một bệnh viện lớn.

Đại học Toronto nổi tiếng với lối kết hợp độc đáo và thú vị của 2 dòng kiến trúc khác nhau là Gothic và Roman
Đại học Toronto nổi tiếng với lối kết hợp độc đáo và thú vị của 2 dòng kiến trúc khác nhau là Gothic và Roman
Một không gian xanh của ngôi trường
Một không gian xanh của ngôi trường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy