Lanlan Pet

Đã đến lúc bạn cần phải tút tát lại cho chú pet cưng của mình? Vì lý do công việc quá bận rộn, bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc, tắm gội cũng như làm đẹp cho Pet? Điều này quả thực sẽ rất thiệt thòi cho những bé thu cưng, đôi khi còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của chúng nữa.


Nếu không có thời gian? Bạn cứ yên tâm mang pet của mình đến với Lanlan Pet, một trong những gợi ý tuyệt vời của Toplist về các địa chỉ cắt tỉa lông thú cưng đẹp và uy tín nhất Hà Nội.


Trong những năm gần đây, cái tên Lanlan Pet đã không còn xa lạ với những người nuôi thú cưng trong nước nói chung và ngoài nước nói riêng. Bắt nguồn từ một cửa hàng nhỏ, được thành lập vào năm 2013, giờ đây Lanlan Pet đã phát triển thành một chuỗi các cửa hàng trong ngành công nghiệp và dịch vụ thú cưng:

  • Siêu thị thú cưng.
  • Dịch vụ spa, chăm sóc thú cưng.
  • Khách sạn thú cưng.
  • Dịch vụ nhân giống và phối giống chó.
  • Dịch vụ vận chuyển thú cưng toàn quốc.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo về dịch vụ spa cho thú cưng tại nước ngoài và đã đã đạt được nhiều giải thưởng trong nước cũng như quốc tế, Lanlan Pet đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và vẻ đẹp tuyệt vời nhất đến với thú cưng của bạn. Các sản phẩm tốt nhất cho thú cưng luôn được bày bán tại các cửa hàng trong hệ thống của Lanlan Pet với phương châm “Luôn dành tất cả những điều tốt nhất cho thú cưng”. Các sản phẩm đa dạng phong phú phù hợp với từng giống thú cưng, là nơi bạn có thể thoả sức lựa chon những thứ tốt nhất cho vật nuôi của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 114 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Biệt Thự Số 38, Dãy B, Lô N.09, Khu Đô Thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0935 757 568
Email: info@lanlanpet.com
Website: http://lanlanpet.com/
Fanpage: www.facebook.com/lanlanpetvn

Lanlan Pet
Lanlan Pet
Lanlan Pet
Lanlan Pet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy