Linh Phong Thiền Tự

Linh Phong Thiền Tự là ngôi chùa nổi tiếng ở Việt Nam, nằm trên đỉnh Bà Nà, thuộc quần thể khu du lịch Bà Nà Hills. Ngôi chùa này nằm ở độ cao khoảng 1500 mét so với mực nước biển, có tầm nhìn hướng thẳng ra núi non trùng điệp, khung cảnh lúc nào cũng ảo diệu tựa chốn bồng lai tiên cảnh.


Ngày nay, chùa Linh Phong Thiền Tự là một trong những điểm đến rất hút khách tại Đà Nẵng. Du khách có thể tiếp cận ngôi chùa bằng cách đi cáp treo. Đến thăm chùa, bạn sẽ chiêm ngưỡng được một bức tranh tuyệt đẹp và kỳ vĩ của Bà Nà, được ngắm những lớp sương dày đặc trắng xóa vào buổi sớm mai. Điểm nhấn của ngôi chùa trên núi ở Việt Nam này là tượng Phật Đức Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni cao 27m tọa trên đài sen cao 6 mét. Bên dưới tượng Phật là 8 bức phù điêu tái hiện cuộc đời của Phật Thích Ca - người sáng lập ra đạo Phật. Bức tượng được chạm khắc tinh tế bởi những nghệ nhân dày dạn kinh nghiệm, đứng sừng sững trên đỉnh Bà Nà.


Thăm chùa Linh Phong Thiền Tự, du khách được hòa mình vào bức tranh thiên nhiên yên bình, tĩnh tại và thưởng thức nét kiến trúc tinh tế của ngôi chùa. Giữa một không gian bao la, mát lành và yên ả, tiếng chuông chùa từ Lầu Chuông vang vọng mang lại sự an yên cho tâm hồn của mọi du khách khi đến viếng chùa.

Linh Phong Thiền Tự
Linh Phong Thiền Tự
Linh Phong Thiền Tự
Linh Phong Thiền Tự

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy