Lười biếng

Lười biếng là một tính xấu dù là trai hay gái. Một cô gái suốt ngày chỉ biết ăn chơi và ngủ đương nhiên không ai thích lối sống đó chứ đừng nói đến đàn ông. Cô gái lười biếng không có sức hấp dẫn các chàng trai vì sao?


Nếu là con gái lười, chắc chắn bạn cùng không thể nào chỉn chu trong chuyện ngoại hình. Bạn có thể để vẻ bề ngoài luộm thuộm, xấu xí, hay ăn mặc nhăn nhúm...nếu bạn là cô gái lười, liệu rằng bạn có biết nấu nướng, liệu rằng bạn có những suy nghĩ tích cực sáng tạo để làm mới cuộc hẹn hò...Nếu đã lười chắc chắn bạn chả muốn động chân động tay vào việc gì.


Là con gái nên dành thời gian học thêm một số thứ, học cách làm những món ăn, vài món đồ đơn giản. Không cần quá giỏi, chỉ cần đủ dùng thôi. Hãy bỏ cái lười biếng của mình đi nào và các chàng trai chẳng ngại ngần khi đến với bạn đâu.


Nhưng cũng đừng ôm đồm quá mà hãy dung hòa mọi thứ. Đôi khi phụ nữ lười biếng một chút cũng không chết ai. Không phải cứ ôm đồm mọi thứ bạn sẽ có được hạnh phúc. Không phải cứ hy sinh nhiều một chút là bạn sẽ được một gia đình ấm êm. Là phụ nữ hãy lười biếng khi muốn và siêng năng khi cần.

Lười biếng
Lười biếng
Lười biếng
Lười biếng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy