Những cô nàng vô duyên

Con gái Phương Đông luôn hấp dẫn bởi đôi nét ý tứ, e thẹn, dù rằng xã hội hiện đại hơn, phụ nữ cũng có khí chất phóng khoáng hơn. Song ngược lại với điều đó thì không ít người vô tư quá thành vô duyên.


Bạn nghĩ sao khi đặt vào vị trí của người đàn ông đi cùng nnếu yêu cô nàng cười hơ hớ vang cả nhà khi ăn cơm với người lớn. Bạn nghĩ sao khi người yêu bạn đi chơi dí sát mũi vào người yêu của bạn đi cùng bạn rồi bảo áo này hàng dởm à? Rồi muôn kiểu vô duyên khó đỡ khiến bạn mất mặt. Vậy, thử ngẫm đi các bạn gái ơi, nếu tạo hóa cho bạn là đàn ông, đặt mình vào địa vị của các anh? Có dám yêu một cô nàng như vậy không?


Điều này thì chắc chẳng anh chàng nào có thể chịu được đâu nhỉ. Một cô nàng mà ăn nói chẳng chút suy nghĩ, cười thì vang khắp cả gian phòng, ăn uống thì giống như bị bỏ đói cả năm. Bạn đừng nghĩ nếu yêu bạn họ sẽ chấp nhận con người thật, hay đó sẽ trở thành vẻ đặc biệt thu hút chàng. Để tôi nói bạn nghe, các chàng trai là những người cực kì để ý đấy nhé, chỉ là họ không nói ra thôi.


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy