Nhõng nhẽo, đỏng đảnh

“Đáng yêu mà!” đấy chắc là những câu trả lời khi các nàng các chàng mới bắt đầu bước vào tình yêu nên mọi thứ vẫn còn màu hồng. Khi mới yêu và tìm hiểu nhau, họ thường dè chừng đối phương nhiều hơn. Thông thường, người đàn ông luôn là bờ vai vững chắc cho cô gái yếu đuối dựa vào. Lúc ấy là giai đoạn còn mới mẻ và vô cùng hạnh phúc.


Một người đàn ông khi nhắc tới luôn là bờ vai vững chắc thường có xu hướng bảo vệ che chở cho người mình yêu. Nên độ vậy đặc quyền của phụ nữ được yếu mềm. Nhưng bạn gái nhõng nhẽo thái quá hay mang nét đỏng đảnh lại khiến các chàng trai hơi sợ nhé các bạn. Vậy, đôi khi giận dỗi, nhõng nhẽo một chút hợp cảnh thì được,. Nhõng nhẽo 24/24 lúc nào cũng vậy sẽ khiến đối phương cảm thấy phiền phức. Bất cứ việc gì dù to dù nhỏ các cô cũng gọi cho người yêu, lúc nào cũng cần người yêu bảo vệ, việc gì cũng sợ, đụng gì cũng không dám làm và dựa dẫm giống cây tầm gửi thì xã hội lên án đó. Với những cô nàng này không khác gì bạn đang biến anh chàng mình yêu trở thành mẹ gà dang cánh che chở cho những chú gà con. Có lẽ lúc này màu hồng tình yêu sẽ chẳng còn nữa đâu. Tình yêu của bạn liệu rằng có bền lâu khi xảy ra cãi cọ.


Người đàn ông đôi khi họ tự trọng rất cao, họ luôn chiều lòng phụ nữ của họ bởi họ yêu bạn thật lòng. Nhưng nếu bạn luôn tỏ vẻ không bằng lòng rồi cư xử trẻ con để đòi hỏi anh ấy phải theo ý bạn thì quả thực bạn đã khiến họ rất mệt mỏi. Đặc biệt, chọn một mối quan hệ của tiến tới hôn nhân thì đàn ông càng né tránh những cô gái này. Họ cần người đi cùng họ, xây dựng tổ ấm với họ, nuôi dậy con cái cùng nhau chứ không phải nghĩa hiệp cả đời đang tay che chở dù là chuyện nhỏ tí xíu, hay bận lòng suy nghĩ nàng thích gì muốn gì để chiều lòng nàng. Bạn nên sửa nó nếu không muốn chuyện tình của mình gặp nhiều rắc rối. Hãy cảm nhận bằng trái tim chứ đừng bắt họ luôn phải theo ý bạn mới là yêu. Nếu bạn cư xử không đúng mực, họ sẽ sợ, và rời đi đấy.

Nhõng nhẽo, đỏng đảnh
Nhõng nhẽo, đỏng đảnh
Nhõng nhẽo, đỏng đảnh
Nhõng nhẽo, đỏng đảnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy