Lương Gia Khiêm

Là khán giả yêu thích và thường xuyên theo dõi các chương trình âm nhạc, đặc biệt là các chương trình dành cho trẻ em, chắc các bạn sẽ không quên hình ảnh một cậu bé có khuôn mặt điển trai với mái tóc xoăn bồng bềnh sở hữu giọng hát đầy truyền cảm, da diết Lương Gia Khiêm đúng không nào. Sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội, gia đình không có ai theo nghệ thuật, nhưng với niềm đam mê hết mình với âm nhạc đã giúp Gia Khiêm đăng ký và trở thành thí sinh của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn của cả nước: Thần tượng âm nhạc nhí năm 2015. Với tài năng ca hát, cùng sự chăm chỉ luyện tập, tích cực lắng nghe, thay đổi và hoàn thiện bản thân, nhưng tưởng cậu bé là ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị quán quân của chương trình. Nhưng có lẽ may mắn đã chưa thật sự miễn cười với cậu, kết thúc chung cuộc, cậu giành giải 3 cuộc thi với phần trình diễn trong ca khúc À ơi.


Sau thành công nhất định của chương trình, Gia Khiêm vẫn tập trung vào con đường học tập của bản thân. Thi thoảng cậu sẽ dành thời gian rảnh để đi hát có thêm kinh nghiệm và gặp gỡ khán giả. Đồng thời tham gia các lớp học đào tạo chuyên sâu kỹ năng âm nhạc cho con đường âm nhạc mình đang theo đuổi.


Đầu năm 2020, Gia Khiêm thể hiện khả năng nhảy múa và đọc rap của bản thân thông qua phát hành ca khúc Em muốn đi đâu nhận được sự quan tâm tích cực từ fan hâm mộ và khán giả nghe nhạc. Cũng trong năm, Gia Khiêm tiếp tục tung bản ballad Đi qua nước mắt. Đây là ca khúc dành riêng cho cậu của nhạc sĩ Lưu Quang Hùng sáng tác.

Lương Gia Khiêm
Lương Gia Khiêm
Lương Gia Khiêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy