Rubby Bảo An

Rubby Bảo An tên thật là Nguyễn Ngọc Bảo An là một ca sĩ nhí nổi tiếng hiện nay với số lượng hùng hậu không thua kém bất kỳ ca sĩ nhí nào hiện nay. Cô bé được nhiều khán giả biết đến sau khi phát hành MV Xúc xắc xúc xẻ. Sau vài giờ phát hành, MV đã chiếm giữ vị trí thứ nhất về số lượng lượt xem trên kênh You Tube mà khó ca sĩ nhí nào có được thành tích đáng kể như em ở thời điểm hiện tại.


Lần đầu xuất hiện trước khán giả xem đài là khi Ruby Bảo An đăng ký tham gia cuộc thi Đồ Rê Mí do Đài truyền hình VTV3 thực hiện năm 2011. Với sự cố gắng luyện tập, tài năng diễn xuất, tính cách hoạt bát, Bảo An đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh giành được giải Thí sinh nhỏ tuổi nhất trong lịch sử Đồ Rê Mí và giải Thí sinh ấn tượng nhất. Sau thành công của chương trình này, Bảo An có cơ hội được đi diễn ở rất nhiều nơi, nhiều sự kiện từ Nam ra Bắc. Đồng thời, tham gia quay các clip thiếu nhi đăng tải trên Youtube như: Xúc xắc xúc xẻ, Chút chít, Mẹ ơi tại sao...Lối diễn cùng với khả năng ca hát tự nhiên của mình nên sau khi các clip ca nhạc được đưa ra đã khiến cho nhiều khán giả, đặc biệt là các khán giả nhí thích thú và yêu mến.


Bên cạnh hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Bảo An có thử sức mình với vai trò là người mẫu quảng cáo của một số thương hiệu nổi tiếng như ngân hàng VIB, sơn Dulex, LG, Panasonic, Samsung,... Tính đến nay, đã có hơn 30 mẫu quảng cáo với các thương hiệu trong và ngoài nước tại Việt Nam.

Rubby Bảo An
Rubby Bảo An
Rubby Bảo An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy