Nguyễn Quang Anh

Quang Anh cũng là một tài năng âm nhạc được phát hiện khi tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên cùng với Phương Mỹ Chi. Sở hữu ngoại hình sáng, lanh lợi, tính cách vô tư, dễ thương cùng với giọng hát khỏe, đa phong cách với nhiều dòng nhạc khác nhau, Quang Anh đã trở thành Quán quân của chương trình Giọng hát Việt nhí.


Quang Anh sinh năm 2001 tại thành phố Thanh Hóa, trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi thu nhập chỉ phụ thuộc vào đồng lương ít ỏi của người mẹ làm công nhân vệ sinh môi trường. Tuy nhiên, thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ mẹ (từng là diễn viên chèo) và người anh trai (hiện là diễn viên chèo tại Thanh Hóa), từ nhỏ Quang Anh đã thể hiện tài năng âm nhạc của mình khi đạt giải nhất Liên hoan tiếng hát Hoa phượng đỏ thành phố Thanh Hóa.


Sau khi tham gia và đạt giải Quán quân Giọng hát Việt nhí, Quang Anh trở nên nổi tiếng và được nhiều người yêu mến. Quang Anh cũng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc như: Top 3 Nghệ sĩ mới được yêu thích của giải Zing Music Adwards 2013, Top 10 Ca sĩ được yêu thích nhất của giải Mai Vàng 2013...


Tuy nhiên, không giống như một số tài năng âm nhạc nhí khác chọn Thành phố Hồ Chí Minh là nơi học tập và phát triển ước mơ ca nhạc, Quang Anh chọn cho mình con đường riêng. Em ra Hà Nội thi vào Học Viện Âm nhạc Quốc gia. Quang Anh vẫn luôn đặt việc học văn hóa lên hàng đầu, bên cạnh đó em cũng dành thời gian tham gia một số chương trình ca nhạc, học nhạc và ca hát. Ngoài khả năng ca hát, Quang Anh còn có thể nhảy, chơi trống, beatbox... Hiện nay, để thử sức mình với trải nghiệm mới, Quang Anh đã đăng ký và trở thành thí sinh của chương trình Rap Việt 2023.

Quang Anh
Quang Anh
Quang Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy