Phương Mỹ Chi

Nhắc đến các ca sĩ nhí nổi tiếng nhất Việt Nam không thể không kể đến Phương Mỹ Chi. Được phát hiện và trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, từ một cô bé nhỏ nhắn, giản dị trong bộ quần áo bà ba đậm chất Nam Bộ với giọng hát ngọt ngào, Phương Mỹ Chi đã trở thành một trong những ca sĩ nhí nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Ấn tượng về Phương Mỹ Chi trong lòng người hâm mộ là hình ảnh một cô bé nhỏ nhắn, giản dị, có giọng hát ngọt ngào, nụ cười tươi tắn.


Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 tại thành phố Hồ Chí Minh trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có thể nói, cuộc sống của tài năng âm nhạc này đã thay đổi hoàn toàn sau khi đạt giải á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí, trở thành một ngôi sao có lượng người hâm mộ đông đảo không thua kém gì các sao nổi tiếng. Sở hữu chất giọng ngọt ngào, truyền cảm, Phương Mỹ Chi nhận được rất nhiều lời mời tham dự các chương trình ca nhạc lớn, bên cạnh các ca sĩ tên tuổi như ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Phi Nhung, Đan Trường, danh ca Chế Linh... Chính bởi sự nổi tiếng, tài năng và được yêu mến, Phương Mỹ Chi đã giành được rất nhiều giải thưởng âm nhạc cao quý, trong đó phải kể đến giải Bài hát yêu thích năm 2014, giải thưởng Mai Vàng, Zing Music Adwards, Ngôi sao mới... Các ca khúc làm lên tên tuổi Phương Mỹ Chi là những bài dân ca, những bài hát mang âm hưởng ngọt ngào, sâu lắng như Quê em mùa nước lũ, Lòng mẹ, Áo mới Cà Mau, Nỗi buồn mẹ tôi, Sa mưa giông, Câu hò điệu lý còn đây...

Ở tuổi 13, Phương Mỹ Chi đã gặt hái được rất nhiều thành công. Hiện nay, Phương Mỹ Chi có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình. Ngoài thành tích học tập rất đáng nể tại một trường quốc tế danh tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh, nơi mà Phương Mỹ Chi được nhận học bổng toàn phần, Phương Mỹ Chi cũng tích cực tham gia các chương trình ca nhạc và ra sản phẩm âm nhạc cho riêng mình.

Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy