Nguyễn Hoàng Mai Anh

Nguyễn Hoàng Mai Anh là một trong những thí sinh nổi bật nhất chương trình "Giọng hát Việt nhí" (The Voice Kids 2016). Mai Anh có thể hát đơcj nhiều dòng nhạc như: tiền chiến, nhạc dân ca sôi động... Mai Anh được đặc cách vào vòng Giấu mặt của "Giọng hát Việt nhí 2016" mà không cần phải sơ tuyển. Mai Anh sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng giọng hát chắc khỏe nhưng cũng rất hồn nhiên. Ở vòng giấu mặt, Mai Anh khiến HLV Noo Phước Thịnh và đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng phải dùng hết "chiêu trò" để chiêu dụ Mai Anh về đội mình. Phần thi "Tàu anh qua núi" của Mai Anh ở vòng giấu mặt gây bão trên mạng xã hội.


Có thể nói, Nguyễn Hoàng Mai Anh được đánh giá có phần thấp hơn hai thí sinh còn lại là Trịnh Nhật Minh và Đào Nguyên Thụy Bình trong Vòng Chung kết Giọng hát Việt nhí 2016, nhưng em lại là người sở hữu phần trình diễn có lượt xem nhiều nhất trên Youtube.


Đến nay, phần trình diễn bài hát Tàu anh qua núi của Nguyễn Hoàng Mai Anh đã đạt hơn 1,5 triệu lượt xem, một con số đáng mơ ước đối với cả các ca sĩ chuyên nghiệp.

Nguyễn Hoàng Mai Anh
Nguyễn Hoàng Mai Anh
Nguyễn Hoàng Mai Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy