Nguyễn Công Quốc

Còn nhớ Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2015, giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, đầy cảm xúc qua tác phẩm À ơi của thí sinh Nguyễn Công Quốc đã làm lay động hàng triệu trái tim người hâm mộ và được cả 4 huấn luyện viên chọn. Dù không đạt giải cao nhất trong cuộc thi nhưng Công Quốc vẫn nổi tiếng, được nhiều người yêu mến.


Sinh ra trong một ra đình có hoàn cảnh khó khăn tại Phan Thiết, cậu bé Công Quốc sở hữu năng khiếu âm nhạc, tình yêu dân ca sâu sắc. Thần tượng của cậu bé chính là ca sĩ Cẩm Ly, cũng là vị huấn luyện viên đã dành nhiều tâm huyết, sự yêu mến và chỉ bảo để cậu bé ngày càng trưởng thành hơn qua từng vòng thi.


Hiện tại, Công Quốc sống và học tập tại thành phố Hồ Chí Minh để có điều kiện phát triển ước mơ trở thành ca sĩ. Cậu bé sống trong căn phòng trọ nhỏ cùng bố mẹ và anh trai, cuộc sống còn nhiều khó khăn. Ngoài việc học văn hóa, Công Quốc tham gia học hát và tham gia một số chương trình gameshow, chương trình ca nhạc như Gương mặt thân quen nhí... Á quân Giọng hát Việt nhí 2015 vừa có bước tiến quan trọng trong sự nghiệp ca hát của mình khi cho ra mắt phim ngắn âm nhạc đầu tay Mẹ ơi con đã về.


Với giọng hát giàu cảm xúc, niềm đam mê âm nhạc và với sự yêu mến của khán giản, chắc chắn sự nghiệp âm nhạc của cậu bé Nguyễn Công Quốc sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Nguyễn Công Quốc
Nguyễn Công Quốc
Nguyễn Công Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy