Luxury Wedding - Cty Tổ Chức Sự Kiện - Cưới hỏi trọn gói

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Luxury Wedding thực hiện sứ mệnh là người giúp cô dâu chú rể hiện thực hóa ước mơ của họ về một lễ cưới trọn vẹn. Từ những điều tưởng như rất nhỏ trong sở thích, trong trí tưởng tượng bay bổng của mỗi cặp đôi người, Luxury Wedding sẽ giúp họ chạm vào được giấc mơ của mình. Hơn thế nữa, nếu bạn chưa có cả những ý tưởng nhỏ nhất ấy, thì Luxury Wedding sẽ lại giống như một chuyên gia giàu kinh nghiệm, giàu ý tưởng lên cho bạn phương án A, phương án B, ý tưởng C…để từ đó lựa ra ý tưởng cưới tốt nhất, ý tưởng chụp hình hay nhất sáng tạo nhất.


Điều tạo nên sự khác biệt trong các mẫu phông rạp trang tri gia tiên đẹp của Luxury Wedding là thiết kế, từ các mẫu phông cưới in bạt với các hoa văn đầy màu sắc đến các bộ phông rạp cưới hỏi đẹp cầu kỳ sang trọng với vải lụa hoa tươi luôn luôn được đưa vào những phom dáng thiết kế mới lạ chứ không chỉ đơn thuần là phông lụa gài hoa hay gắn thêm phụ kiện.


Luxury Wedding luôn hướng đến những bộ phông cưới đẹp với hai hay ba lớp vải với một lớp vải lụa cao cấp làm nền và các lớp vải trang trí bên ngoài để tạo kiểu và chất liệu khác để kết hợp thêm với phần hoa được kết khối uốn lượn theo những thiết kế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu Đô Thị Phía Nam, Big C, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 0964 899 999 & 0975 555 428
Fanpage: https://www.facebook.com/luxuryweddingbg

Luxury Wedding
Luxury Wedding
Luxury Wedding
Luxury Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy