Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng (functional foods) là các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên hoặc là thực phẩm trong quá trình chế biến được bổ sung thêm các chất "chức năng". Cũng như thực phẩm thuốc, thực phẩm chức năng nằm ở nơi giao thoa giữa thực phẩm và thuốc và người ta cũng gọi thực phẩm chức năng là thực phẩm thuốc. Sở dĩ thực phẩm chức năng có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh và phòng ngừa bệnh vì nó có khả năng phục hồi tất cả các cấu trúc tế bào trong cơ thể đang bị tổn thương. Nó cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và những chất có lợi cho chức năng cơ thể, phòng ngừa bệnh tật, thậm chí có khả năng chữa bệnh.


Tuy nhiên, do nhiều lý do như tập tục thói quen, khẩu vị, môi trường sống, khả năng kinh tế, con người không biết hoặc không có điều kiện để ăn uống một cách đầy đủ và cân đối nguồn thực phẩm thiên nhiên. Vì vậy việc bổ sung đúng cách các chất còn thiếu để chế độ dinh dưỡng trở nên đầy đủ và cân bằng là rất cần thiết. Hiện nay trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều ng ty dược phẩm bào chế thuốc và các loại thực phẩm chức năng để ngăn chặn, chữa trị chứng bệnh này. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại thuốc bổ não như dầu cá, hoạt huyết dưỡng não để cải thiện trí nhớ của mình. Những sản phẩm thuốc này sẽ giúp ngăn chặn các gốc tự do làm chết tế bào não, tăng khả năng tuần hoàn của não, đẩy lùi các triệu chứng đau đầu và hay quên.

Hiện nay trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều công ty dược phẩm bào chế thuốc và các loại thực phẩm chức năng để ngăn chặn, chữa trị chứng bệnh này.
Hiện nay trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều công ty dược phẩm bào chế thuốc và các loại thực phẩm chức năng để ngăn chặn, chữa trị chứng bệnh này.
Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị
Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy